Hội Cựu chiến binh trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027.

Chủ nhật - 20/03/2022 10:59
Vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ 2017-2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027.
A1
A1
     Tham dự Hội nghị về phía Hội CCB Thị xã Đông Triều có đồng chí Bùi Như Bắc - Chủ tịch Hội CCB Thị xã Đông Triều. Về phía Nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường và đại diện các đơn vị phòng Khoa, Trung tâm cùng toàn thể các đồng chí hội viên Hội CCB Nhà trường.
     Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ qua, Hội CCB Nhà trường đã tập trung triển khai toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm nhiệm vụ và hoạt động của Hội, hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra. Hội đã vận động, tập hợp, đoàn kết các hội viên CCB phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tham gia góp ý xây dựng Đảng, cơ quan chuyên môn của đơn vị vững mạnh; tham gia thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống bệnh Covid-19; đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho cán bộ, hội viên và nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Đại đa số hội viên CCB đều tin tưởng vào sự lãnh đạo, quản lý, điều hành của các cấp ủy, chính quyền các cấp, nhất là tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Như Bắc - Chủ tịch Hội CCB Thị xã Đông Triều; TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đều đánh giá cao những cố gắng và đóng góp của Hội CCB Nhà trường. Hội đã khẳng định vai trò, vị trí, trách nhiệm của các hội viên Hội CCB ở cơ sở, các đồng chí đã làm tốt các nhiệm vụ, vừa tham gia các công tác của đơn vị, vừa tập trung xây dựng Hội, tổ chức Hội; làm tốt công tác tình nghĩa đối với đồng chí, đồng đội mình trong thời gian qua.
     Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, biểu quyết thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 và dự thảo phương hướng, kế hoạch hoạt động của Hội nhiệm kỳ tới. Hội nghị biểu quyết bầu đồng chí Lê Quý Chiến tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội CCB Nhà trường. Hội nghị cũng đã trao kỷ niệm chương và Giấy khen của Hội CCB Thị xã Đông Triều cho các hội viên xuất sắc của Hội CCB Nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn