Gặp mặt và làm việc với Công ty CP CNC Vĩnh Phúc

Thứ tư - 23/03/2022 10:05
Ngày 23/3/2022, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, TS Bùi Thanh Nhu, phó bí thư Đảng uỷ, phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty CP CNC Vĩnh Phúc mục đích mở rộng quan hệ doanh nghiệp, nhằm có nhiều vị trí việc làm tốt để sinh viên có thêm lựa chọn trước khi ra Trường, đồng thời tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cần thiết trước khi ra trường.
Gặp mặt và làm việc với Công ty CP CNC Vĩnh Phúc
Tại buổi làm việc, lãnh đạo cả hai phía đã giới thiệu về đơn vị mình, về cơ cấu tổ chức, ngành nghề đào tạo, kinh doanh, cũng như những thế mạnh của cả hai phía. Nhà trường đã lắng nghe những cơ hội mà đối tác sẽ mang lại cho sinh viên Về việc hợp tác đưa sinh viên năm 4 sang Nhật học các học phần thay thế tại doanh nghiệp và thực tập tốt nghiệp, Nhà trường công nhân số tín chỉ thay thế và xét tốt nghiệp cho sinh viên (Khi đã hoàn thành hết toàn bộ chương trình đào tạo). Phối hợp tuyển sinh, với nhà trường một số ngành nghề theo yêu cầu đơn đặt hàng của doanh nghiệp Nhật Bản. Đưa sinh viên sang thực tập hưởng lương 1 năm tại Nhật Bản. Về các cơ hội hợp tác các chương trình hỗ trợ khác cho sinh viên.
T3 VP2

 Các cuộc gặp gỡ làm việc với các doanh nghiệp với mục đích tăng cường và thắt chặt mối quan hệ với các doanh nghiệp, qua đó Nhà trường còn tìm kiếm những vị trí việc làm tốt để sinh viên QUI sau khi ra trường có thêm nhiều cơ hội lựa chọn nơi làm việc, đồng thời cũng tạo điều kiện để sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên giảng đường đã được tiến hành với những hình thức phù hợp với diễn biến của dịch bệnh.

Sau buổi làm việc lần này, sẽ có những thống nhất để xây dựng quy trình triển khai những thoả thuận đã đạt được. Đây là cơ hội cho cả 2 bên trong việc cung cấp và tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao. Tin tưởng rằng, những nỗ lực của Nhà trường trong việc tìm kiếm môi trường để sinh viên trải nghiệm trong khi học tập và cơ hội việc làm khi sinh viên ra sẽ được sinh viên tận dụng để nâng cao kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng khác. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn