Làm việc với Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương

Thứ ba - 19/04/2022 06:03
Ngày 19/4/2022, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có buổi làm việc với Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương (Công ty BOT). Tham gia buổi làm việc có TS Bùi Thanh Nhu, phó bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trường cùng các thầy cô giáo ở các đơn vị có liên quan, về phía Công ty TNHH Điện lực Mông Dương có ông Bùi Khang Ninh, cán bộ phụ trách quan hệ chính phủ cùng các đại diện phòng Nhân sự, Vận hành, Bảo dưỡng và Đối ngoại.
Làm việc với Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương
       Tại buổi làm việc hai bên đã cùng giới thiệu về đơn vị của mình. Nhà trường đã giới thiệu về các ngành thế mạnh có thể hợp tác cùng công ty. Phía AES đã giới thiệu về công ty, cơ cấu tổ chức, môi trường làm việc cũng như những chế độ phúc lợi của công ty.

      Với mong muốn tạo nguồn nhân lực bổ sung cho nhà máy MD2, cũng như tạo cho người học có thêm cơ hội lựa cho việc làm cho sinh viên Nhà trường.  Trên cơ sở những hiểu biết ban đầu, có thể các yêu cầu về chuyên môn của phía đối tác về ngành nghề nhà trường cơ bản đều đáp ứng được. Trên cơ sở đó Công ty đã đề xuất chương trình thực tập sinh vho sinh viên đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp với chế độ phúc lợi: Sinh viên được trải nghiệm – đào tạo nghề thực tế trong vòng 9 tháng. Được bố trí ăn ở miễn phí, phương tiện đi lại. Được trả lương, bảo hiểm nghề nghiệp và hưởng các chế đọ phúc lợi khác của công ty. Tiếp xúc học tập trực tiếp với kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài  nước nhiều kinh nghiệm. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của nhà máy nếu kết rèn luyện đạt yêu cầu. Được cấp chứng chỉ thực tập nghề nội bộ của Công ty.

      Các cuộc gặp gỡ làm việc với các doanh nghiệp với mục đích tăng cường và thắt chặt mối quan hệ với các doanh nghiệp, qua đó Nhà trường còn tìm kiếm những vị trí việc làm tốt để sinh viên QUI sau khi ra trường có thêm nhiều cơ hội lựa chọn nơi làm việc, đồng thời cũng tạo điều kiện để sinh viên nâng cao kỹ năng nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên giảng đường đã được tiến hành với những hình thức phù hợp.

      Sau buổi làm việc này Nhà trường sẽ tổ chức cho sinh viên tiếp xúc với Doanh nghiệp để có những lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân khi ra trường, đồng thời cùng doanh nghiệp xây dựng những quy trình triển khai những thoả thuận đã đạt được. Đây là cơ hội cho cả 2 bên trong việc cung cấp và tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao. Tin tưởng rằng, những nỗ lực của Nhà trường và phía đối tác người học có nhiều hơn những cơ hội để trải nghiệm trong khi học tập và cơ hội việc làm khi tốt nghiệp.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn