Cuộc thi Robot Mini năm 2022 khoa Điện thành công tốt đẹp

Thứ tư - 25/05/2022 22:35
Ngày 24/5/2022 cuộc thi Sáng tạo Robot mini Khoa Điện năm 2022 với chủ đề, “Đường đến thành công” đã diễn ra và thành công tốt đẹp. Đến cổ vũ cuộc thi có các thầy cô giáo trong Nhà trường và đông đảo sinh viên.
Cuộc thi Robot Mini năm 2022 khoa Điện thành công tốt đẹp
     Cuộc thi năm nay đã thu hút sự tham gia của 04 đội tuyển đến từ các chi đoàn trong toàn khoa. Cuộc thi nhằm truyền tải thông điệp đến sinh viên luôn nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng học tập, làm chủ khoa học công nghệ.

     Do tình hình dịch bệnh mà cuộc thi Robocon Châu Á Thái Bình Dương bị gián đoạn, tuy nhiên không vì thế mà niềm đam mê với những Robot ngừng cháy trong thầy và trò khoa Điện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Cùng với các hoạt động khác, Khoa điện đã tạo điều kịp thời duy trì niềm đam mê của sinh viên bằng cuộc thi này. Giải đấu được tổ chức gồm 8 trận trong đó có 6 trận vòng loại và 1 trận đấu trung kết và 1 trận tranh giải ba. Mỗi trận đấu có thời gian là 3 phút.

     Cuộc thi sáng tạo robot mini khoa Điện được biết đến là một trong các cuộc thi nổi bật được khoa Điện tử tổ chức nhằm khơi dậy niềm đam mê, sáng tạo khoa học công nghệ, trao đổi kinh nghiệm thiết kế, chế tạo robot nói riêng và các thiết bị khoa học công nghệ nói chung, tạo cơ hội cho sinh viên rèn luyện kỹ thuật, chiến thuật và kinh nghiệm thi đấu. Tạo sân chơi nghiên cứu khoa học cho các bạn đoàn viên, sinh viên trong khoa Điện nói riêng và trường ĐHCN QN nói chung nhằm rèn luyện kỹ năng sáng tạo của các bạn trẻ, kỹ năng thực hành, tích lũy các kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, cách giải quyết vấn đề để các em vững bước trước khi ra trường với nhiều khó khăn, thách thức phía trước.

     Trải qua các trận đấu loại đầy sôi động và không kém phần gay cấn, đội 02 đã xuất sắc giành giải Nhất. Chúc thành viên các đội sẽ tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo để có sự chuẩn bị thật tốt cho sân chơi sáng tạo Robot các cấp trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn