Hội nghị khoa học cấp Trường lần thứ 7 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 31/05/2022 22:25
Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2021-2222, ngày 31/5/2022, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) long trọng tổ chức Hội nghị Khoa học cấp Trường lần thứ 7 với chủ đề “Nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gắn với nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của địa phương”.
Hội nghị khoa học cấp Trường lần thứ 7 thành công tốt đẹp

Hội nghị Khoa học Công nghệ trường ĐHCNQN được tổ chức định kỳ 2 năm một lần kể từ năm 2009, đã trở thành diễn đàn trao đổi thông tin khoa học, kinh nghiệm giảng dạy, học tập của cán bộ, giảng viên cũng như sinh viên nhà trường trong những năm qua. Tham dự Hội nghị Khoa học Công nghệ trường ĐHCNQN lần thứ 7 có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn trường; Bí thư các Chi bộ; Trưởng, phó các đơn vị; Chủ tịch Công đoàn bộ phận; các tác giả và đồng tác giả cùng toàn thể giảng viên cơ hữu và giảng viên kiêm nhiệm trong Nhà trường.

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động Khoa học Công nghệ  trường ĐHCNQN giai đoạn 2020-2022 và phương hướng hoạt động giai đoạn 2022-2024; góp phần thúc đẩy công tác nghiên cứu khoa học - chuyển giao công nghệ trong Nhà trường, đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu về hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nướcđồng thời tạo điều kiện giao lưu, trao đổi học thuật và công nghệ, kỹ thuật trong đội ngũ sư phạm nhà trường.

     Sau phần tổ chức tập trung tại Hội trường lớn, các đại biểu tham dự phần thảo luận chuyên đề tại 4 tiểu ban: Tiểu ban Khoa học Cơ bản + Công nghệ thông tin, Tiểu ban Kỹ thuật điện + Cơ khí Động lực; Tiểu ban Mỏ - Công trình + Trắc địa - Địa chất; Tiểu ban Kinh tế - Chính trị. Tại các tiểu ban, đã có gần 20 báo cáo tham luận được trình bày; phần đánh giá, thảo luận diễn ra sôi nổi, tâm huyết.
     Hội nghị khoa học được tổ chức là cơ hội cho cán bộ, giảng viên trình bày những kết quả nghiên cứu và kinh nghiệm giảng dạy về những lĩnh vực liên quan đến chủ đề của Hội nghị; giao lưu, trao đổi học thuật với các đồng nghiệp trong và ngoài trường. Đồng thời, thông qua đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển công tác nghiên cứu khoa học gắn với chuyển giao công nghệ nhằm phát triển bền vững trường ĐHCNQN trong thời kỳ mới.
     Hội nghị cũng đã xuất bản 01 quyển kỷ yếu với 38 bài báo được công bố. Hội nghị kết thúc cùng ngày và thành công tốt đẹp.
Một số hình hảnh trong Hội nghị Khoa học cấp Trường lần thứ 7:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Từ khóa: công nghệ, công nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn