Lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long.

Thứ tư - 27/04/2022 10:02
Ngày 27/4/2022, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác nhân sự giữa Nhà trường và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long.
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long.
       Tham dự với buổi lễ có Mr Vinny – Giám đốc FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort, cùng đại diện các bộ phận của khách sạn, về phía Nhà trường có TS. Bùi Thanh Nhu, phó bí thư đảng uỷ, phó hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các đơn vị trực thuộc trường.

         Nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đồng thời cung cấp và sử dụng nguồn nhân lực, mở tra nhiều cơ hội việc làm cũng như những trải nghiệm trước khi tốt nghiệp cho sinh viên. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Công ty Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long đã thảo luận và đi đến thống nhất ký kết biên bản hợp tác tuyển dụng nhân sự.

        Tại buổi lễ hai bên đã cùng thoả thuận và đi đến đồng thuận một số nội dung, cụ thể: Cùng nhau chia sẻ, xây dựng nguồn nhân lực phù hợp cho sự phát triển của hai bên; Kiến tạo hệ sinh thái việc làm, môi trường thực hành, thực tập phù hợp với chiến lược phát triển của hai bên; phối hợp sử dụng, khai thác thông tin, hình ảnh được cung cấp của hai bên để phục vụ công tác truyền thông, phát triển thương hiệu của cả hai bên; các hợp tác khác theo nhu cầu của hai bên.
       Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác về nhân sự sẽ sớm được sớm triển khai.

       Lễ Ký kết hợp tác giữa Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long đã thực sự mở ra một chặng đường hợp tác bền vững, phát triển lâu dài; đồng thời qua ký kết thỏa thuận hợp tác này, đã tạo cho sinh viên của nhà trường nhiều cơ hội việc làm ngay khi còn ngồi trên giảng đường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn