Tưng bừng “Đêm hội sinh viên” trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Chủ nhật - 09/01/2022 07:26
Vừa qua, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “Đêm hội sinh viên” chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2022).
Tưng bừng “Đêm hội sinh viên” trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
        Tham dự chương trình có TS.Bùi Thanh Nhu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường; các thầy cô giáo đại diện các đơn vị, các khoa đào tạo trong nhà trường cùng các bạn HSSV.

         Tại chương trình, các đại biểu và các bạn sinh viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày học sinh sinh viên, chặng đường phát triển của Hội Sinh viên Việt Nam. Trải qua 72 năm xây dựng và trưởng thành, tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đã từng bước trở thành cầu nối, là người bạn đồng hành của các thế hệ sinh viên Việt Nam.

       Tiếp nối truyền thống ấy, trong thời gian qua cùng với tuổi trẻ cả nước, của tỉnh Quảng Ninh, Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành; phát động và tổ chức rộng rãi trong sinh viên các phong trào thi đua, các hoạt động hỗ trợ, định hướng, tạo môi trường để học sinh sinh viên Nhà trường vun đắp lý tưởng, rèn luyện đạo đức, tác phong, học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, rèn luyện thể chất, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và chủ động hội nhập quốc tế… Qua các hoạt động phong trào, qua sự nỗ lực học tập và rèn luyện của sinh viên; Nhà trường ngày càng có nhiều tấm gương sinh viên điển hình trong học tập, nghiên cứu khoa học, sáng tạo trẻ, tình nguyện xã hội góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

        Trong khuôn khổ chương trình, Hội Sinh viên Nhà trường đã tổ chức trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương cho bạn Nguyễn Thị Hồng Nhung - Lớp Kế toán K11; Tổ chức tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp trường cho 33 sinh viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp cho hoạt động của Nhà trường.
5

       Ngay sau chương trình Lễ tuyên dương, hội thi nhẩy sạp truyền thống của Hội Sinh viên trường đã được diễn ra. Hội thi năm nay có sự tham gia của 5 đội thi đến từ các câu lạc bộ Hội Sinh viên đã đem đến những màn trình diễn xuất sắc, ấn tượng, để lại nhiều cảm xúc...

Chúc Hội sinh viên Nhà trường ngày càng lớn mạnh, là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn sinh viên!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn