Hội CCB trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" năm 2021

Thứ bảy - 15/01/2022 02:14
Vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) thị xã Đông Triều đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021; Phát động phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" năm 2022; Tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Hội CCB năm 2021.
Hội CCB trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh đạt thành tích xuất sắc  trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" năm 2021
       Năm 2021, các cấp Hội CCB trên địa bàn thị xã trong đó có Hội CCB trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phát huy vai trò trách nhiệm, bám sát các nhiệm vụ chính trị của thị xã và cơ sở, thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Đặc biệt là tham gia công tác Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026; tích cực tham gia, ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho hội viên được các chi hội đẩy mạnh. Bên cạnh đó, Hội còn thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho cán bộ hội viên; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát các chi hội cơ sở... Qua đó, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
       Tại hội nghị, Hội CCB thị xã đã tổ chức phát động phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" năm 2022 với các nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục phối hợp tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh, của Thị ủy về nhiệm vụ, chủ đề công tác năm gắn với tuyên truyền thực hiện việc phòng chống bệnh Covid-19 trong trạng thái bình thường mới tới toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân trên địa bàn; Tiếp tục duy trì, nhân rộng các mô hình phát triển kinh tế phù hợp với các hộ gia đình hội viên CCB; Phối hợp tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị và các phong trào thi đua của địa phương; Thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ công tác Hội, đồng thời làm tốt công tác biểu dương, khen thưởng động viên phong trào; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và tổ chức thành công Đại hội CCB các cấp, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

       Trong năm vừa qua, Hội CCB Nhà trường thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện khó khăn: Tình hình kinh tế, chính trị, xã hội và an ninh quốc phòng trên địa bàn thị xã còn gặp nhiều khó khăn, thách thức do tác động, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, thời tiết diễn biến phức tạp, dịch bệnh (Covid-19) đã tác động đến sản xuất và đời sống của nhân dân nói chung và cán bộ, viên chức lao động nhà trường nói riêng. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo và hướng dẫn của Thường trực Hội CCB thị xã Đông Triều; sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy, cùng sự phối hợp, tạo điều kiện của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, các phòng, khoa, trung tâm và sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ hội viên CCB Nhà trường, Hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với những thành tích đạt được, Hội CCB trường, 01 chi hội và cá nhân đồng chí Lê Quý Chiến - Chủ tịch Hội CCB đã được Hội CCB thị xã Đông Triều tặng Giấy khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" năm 2021.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn