Gặp mặt sinh viên học Giáo dục Quốc phòng - An ninh đợt 1 tại Minh Thành

Thứ năm - 16/12/2021 04:00
Ngày 16/12/2021, trường Đại học Công nghiêp Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt sinh viên khoá 14 đang học tập trung học phần Giáo dục Quốc phòng – An Ninh đợt 1 tại Minh Thành. Tham dự buổi gặp mặt có TS. Bùi Thanh Nhu – Phó bí thư Đảng uỷ, phó hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô là trưởng các đơn vị có liên quan, các giảng viên giảng dạy bộ môn Giáo dục Quốc phòng – An Ninh cùng 142 sinh viên đang học tạp môn học Giáo dục Quốc phòng – An ninh tại Minh Thành.
Gặp mặt sinh viên học Giáo dục Quốc phòng - An ninh đợt 1 tại Minh Thành
Đợt học Quốc phòng – An ninh diễn ra từ ngày 15/11/2021 – đến ngày 17/12/2021. Cuộc gặp gỡ với mục đích nắm bắt tư tưởng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt trong đợt học tập trung môn học GDQP tại Minh Thành, đồng thời thu nhận những ý kiến phản hồi của sinh viên qua đợt học để có có biện pháp thích hợp hơn để tổ chức các đợt học tiếp theo nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Tại buổi gặp mặt, bộ môn Giáo dục Quốc phòng – An ninh đã báo cáo tình hình giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên nhà trường trong 5 tuần qua; cơ bản sinh viên thực hiện tốt 11 chế độ trong ngày, phần lớn sinh viên có ý thức học tập và rèn luyện tốt; tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá như vệ sinh môi trường, công tác hậu cần giúp đỡ nhà bếp; nhiệt tình tham gia các phong tào thể thao, văn nghệ. Tiến hành hành quân dã ngoại và tập bài chiến lược bài chiến thuật ngoài đơn vị tốt. Bảo đảm an toàn về người và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch.

Sinh viên đã bày tỏ những thuật lợi và khó khăn trong quá trình học tập về cơ sở vật chất, về chế độ dinh dưỡng và các hoạt động ngoại khoá trong quá trình học. Lãnh đạo các đơn vị đã giải đáp các câu hỏi của sinh viên và ghi nhận các ý kiến đóng góp của các em để tiếp tục thực hiện tốt hơn môn học trong đợt tiếp theo.
Qua đợt học sinh viên đã thấy rất vui và bổ ích với môi trường học tập mới  mẻ và thú vị, giảng viên tậm tâm, nội dung môn học lý thú. Sinh viên đã rèn luyện được nhiều thói quen tốt.

Kết luận tại buổi gặp mặt TS. Bùi Thanh Nhu – Phó bí thư đảng uỷ - Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh tần vượt khó học tập của sinh viên và giảng viên. Dù học tập trong điều kiện dịch bệnh nhưng thầy và trò vần bảo đảm an toàn về người và phòng chống dịch. Nhà trường cũng tiếp thu ý kiến của sinh viên để điều chỉnh kịp thời về nội dung giảng dạy, cơ sở vật chất, chế độ sinh hoạt cho các khoá học tiếp theo. Đồng thời thầy cũng mong muốn sinh viên tích cực, chủ động hơn nữa trong học tập và rèn luyện, thiết lập các mối quan hệ. Phát huy những mặt tích cực trong đợt học để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ học tập sắp tới. Thầy cũng chúc các thi tốt để đạt hết quả cao trong đợt học.




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn