Đoàn vận động viên Nhà trường dành thành tích cao tại Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ IX

Thứ hai - 20/12/2021 23:39
Trong hai ngày 18 và 19 tháng 12 năm 2021, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa và Thể thao thị xã Đông Triều, Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ IX đã diễn ra giải Cầu lông, giải Bóng bàn thị xã Đông Triều - Môn thi Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ IX năm 2021.
Đoàn vận động viên Nhà trường dành thành tích cao tại Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ IX
Tại giải thi đấu lần này trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã cử 06 cán bộ giảng viên và  sinh viên tham gia lực lượng vận động viên của phường Yên Thọ tham gia thi đấu tại nội dung Cầu lông của Đại hội cùng với 226 VĐV đến từ các xã, phường, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn. Đây đều là những vận động viên đã được tuyển chọn từ Đại hội TDTT cấp xã, phường, mang đến cho giải đấu một tinh thần thể thao cao thượng, lan tỏa khí thế nâng cao sức khỏe, góp phần xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quê hương giàu mạnh. Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hoạt động thể thao đã bị gián đoạn nhưng tinh thần chủ động rèn luyện của các vận động viên vẫn luôn sẵn sàng.

Các Môn thi trong chương trình Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ IX, năm 2021 là dịp để nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT quần chúng trong từng xã, phường, từng cơ quan, đơn vị, từ đó rút ra những bài học tốt trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực cho CBCCVC, người lao động và đông đảo quần chúng nhân dân.

Sau 2 ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, đoàn kết và quyết tâm cao, các vận động viên của Nhà trường đã giành thành tích 03 huy chương vàng và 01 huy chương đồng tại các nội dung thi đấu mà đoàn tham gia góp phần vào thành công của môn Cầu lông trong giải đấu của đoàn vận động vien phường Yên Thọ.

Đây cũng là dịp để Nhà trường và địa phương nơi trường đóng chân cùng nhau xây dựng phong trào thể dục thể thao  quần chúng, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực cho CBCCVC, người lao động và đông đảo quần chúng nhân dân.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn