Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh khai mạc khóa học Quốc phòng – An ninh

Chủ nhật - 24/11/2019 23:22
Thực hiện kế hoạch giảng dạy năm học 2019 - 2020, sáng ngày 25/11/2019 tại cơ sở Minh Thành, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức khai mạc khóa học Quốc phòng an ninh tập trung cho sinh viên khóa 12.
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc


         Tham dự buổi khai mạc, có TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy trong Giám hiệu, công đoàn, đoàn thanh niên, trưởng các khoa, phòng cùng toàn thể sinh viên khóa 12.       

            Đây là năm đầu tiên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức giảng dạy học phần Giáo dục Quốc phòng An ninh tập trung. Toàn bộ sinh viên khóa 12 được chia làm 2 trung đội và 8 tiểu đội. Ở đây không còn biên chế lớp học mà đã được biên chế thành các đơn vị như trong quân đội. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ tập làm quen với nếp sống tập thể, nếp sống của quân đội, tuân thủ giờ giấc một cách nghiêm ngặt.

     

       Tại buổi khai mạc, TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy – HIệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ Giảng viên Giáo dục quốc phòng An ninh cùng các bạn sinh viên tham gia khóa học. Mong các bạn vượt qua những khó khăn trước mắt, nâng cao kỷ luật  cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập. Về phía nhà trường thầy Hiệu trưởng cũng hứa tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên học tập và rèn luyện, và hi vọng những ngày học quân sự tập trung này sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ để các bạn  để sinh viên lớn khôn, trưởng thành trong tương lai.

     Trong suốt đợt học, ngoài việc trang bị những kiến thức cơ bản về quốc phòng an ninh NHà trường còn rèn luyện cho sinh viên tác phong nhanh nhẹn, lối sống hòa nhập, đoàn kết tương thân tương ái. Thực hiện tốt các chế độ sinh hoạt trong ngày, trong tuần. Tổ chức nghe nói chuyện truyền thống và hoạt động VHVN, TDTTT tạo không khí vui tươi phấn khởi trong suốt quá trình học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn