Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh gặp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ tư - 20/11/2019 01:14
Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20-11, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa các thê hệ thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức đang công tác tại đơn vị.
        Tham dự buổi gặp mặt có TS. Hoàn Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Giám hiệu, toàn thể cán bộ viên chức đang công tác trường đặc biệt trong buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của NGƯT Phùng Thế Vang, NGƯT Cát Văn Hòa nguyên Bí tư Đảng ủy, nguyên hiệu trưởng Nhà trường các thế hệ  giảng viên đã đã công tác tại trường là những người đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường.

   
      Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng thay mặt tập thể lãnh đạo nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các thế hệ Thầy/Cô giáo. Buổi họp mặt gắn liền với niềm vui của ngày lễ và sự tự hào từ kết quả của những thay đổi mạnh mẽ, đúng hướng còn có những trăn trở mà thầy Hiệu trưởng mong muốn tập thể giảng viên, công chức viên chức nhà trường đoàn kết để vượt qua khó khăn xứng đáng với niền tin mà các thế hệ giáo viên và sinh viên dành cho trường.

     
       Trong buổi gặp mặt, các thầy cô phát biểu ôn lại truyền thồng và chia sẻ về tình hình công tác giáo dục đào tạo hiện nay cũng như định hướng phát triển giáo dục Đào tạo của Nhà trường trong tình hình mới và thời gian tới.Cũng trong buổi gặp mặt này, Nhà trường đã tổ chức trao bằng khen của cấp trên cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đào tạo và phục vụ đào tạo. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết đầy ý nghĩa.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn