Đưa doanh nghiệp vào Nhà trường tuyển dụng

Thứ ba - 19/11/2019 09:47
Ngày 19/11/2019, tại trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh, công ty TNHH khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Hà/Ngân Long thuộc tập đoàn Texhong (Trung Quốc) đã có buổi tiếp xúc với sinh viên Nhà trường để phỏng vấn và tuyển dụng sinh viên tất cả các chuyên ngành trong kế hoạch “tập huấn sinh viên quản lý” của tập đoàn này.
         Tham gia buổi phỏng vấn tuyển dụng có bà Lý Huệ Bình – Giám đốc nhân sự tập đoàn Texhong, TS. Trần Hữu Phúc, trưởng khoa Điện cùng giảng viên,  sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật điện – điện tử, công nghệ thông tin tham gia tuyển dụng. Trong những năm qua sinh viên tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đến thực tập và làm việc khá nhiều tại tập đoàn Texhong và đều có biểu hiện tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng lao động của tập đoàn.
          Trong đợt tuyển dụng lần này, sinh viên trúng tuyển sẽ được đào tạo có tính chiến lược, sự đãi ngộ cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp, đủ điều kiện rèn luyện thực tế, phát huy các kiến thức chuyên ngành đã được học tại trtrường và các vị trí làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến. Qua buổi tuyến dụng của các doanh nghiệp tại trường sinh viên có dịp làm quen với kỹ năng phỏng vấn xin việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, tạo tiền để cho những cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.
         Hợp tác đào tạo, tuyển dụng sinh viên sắp tốt nghiệp đang là một trong những hướng đi chiến lược của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm đảm bảo đầu ra và tìm kiếm các cơ hội tốt nhất cho sinh viên. Thông qua việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn, công ty, xí nghiệp ngày càng có nhiều đơn vị muốn có lao động chất lượng cao từ Nhà trường.

         Buổi tuyển dụng diễn ra thành công tốt đẹp và trong niềm phấn khởi của sinh viên và nhà tuyển dụng. Sinh viên trúng tuyển đợt này sẽ thực tập tại nhà máy của tập đoàn Texhong dự kiến trong tháng 2/2020. Cũng trong đợt tuyển dụng lần này, bà Lý Huệ Bình, giám đốc nhân sự của tập đoàn Texhong tặng lẵng hoa tươi thắm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam để tri ân các nhà giáo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn