Trường Đại học Công nghệ Liêu Ninh thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ năm - 12/12/2019 09:58
Ngày 11/12/2019, trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn trường Đại học Công nghệ Liêu Ninh (Trung Quốc) do bà Libang Binh - Hiệu trưởng trường Đại học Công nghệ Liêu Ninh làm trưởng đoàn. Cùng tiếp có các đồng chí trong Ban Giám hiệu và các đơn vị có liên quan.
Trường Đại học Công nghệ Liêu Ninh thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

        Mục đích chuyến thăm của đoàn trường Đại học Công nghệ Liêu Ninh lần này là để trao đổi về quá trình hợp tác giữa hai bên trong những năm qua và thảo luận về chương trình học bổng của trường ĐH Công nghệ Liêu Ninh đồng thời thiết lập mối liên hệ, hợp tác tích cực giữa Đại học Công nghệ Liêu Ninh (Trung Quốc) và trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh.

       Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã giới thiệu khái quát về lịch sử, chuyên ngành đào tạo của từng trường và đi tới thảo luận về công tác đào tạo, trao đổi về chương trình học bổng tiến sỹ, thạc sỹ. Trên cơ sở đó, cả hai trường hy vọng có thể hoạch định phương hướng hợp tác trên các phương diện, đồng thời tăng cường tình hữu nghị giữa hai bên.

       Mối quan hệ hợp tác giữa hai nhà trường đã được xây dựng, củng cố và phát triển qua nhiều năm. Các cán bộ, giảng viên của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh từng là học viên của trường Đại học Công nghệ Liêu Ninh qua các thời kỳ. 

       Cũng tại buổi làm việc, đại diện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Trường Đại học Công nghệ Liêu Ninh đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ những khó khăn, thách thức hiện tại của cả hai bên, từ đó đi đến các quyết định mang tính chiến lược nhằm giúp nâng cao khả năng cạnh tranh của sinh viên hai trường trên thị trường lao động quốc tế, đồng thời giải quyết những vấn đề khó khắn, tồn tại mà cả hai bên cùng quan tâm hiện nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn