Đón tiếp và làm việc với Đại học Khoa học và Điện tử Quế Lâm

Thứ năm - 12/12/2019 09:10
Sáng ngày 10/12/2019, Đoàn Đại học Khoa học và Điện tử Quế Lâm do ông Liu Bao chen - Phó Hiệu trưởng dẫn đầu, đã đến thăm và làm việc với Trường Công nghiệp Quảng Ninh.Tiếp và làm việc với đoàn phía Trường có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cũng một số đơn vị có liên quan.
Đón tiếp và làm việc với Đại học Khoa học và Điện tử Quế Lâm
        Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh rất vui mừng đón tiếp Đại học Khoa học và Điện tử Quế Lâm lần đầu đến thăm và làm việc với Trường. Đây là cơ hội để hai Trường giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu của hai Trường trong mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với các đối tác trong khu vực và toàn thế giới. Buổi gặp gỡ đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa hai phía, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai Trường.

        Tại buổi đón tiếp, TS. Hoàng Hùng Thắng đã chia sẻ về cơ sở vật chất, đội ngũ sư phạm, ngành nghề đào tạo của Nhà trường cũng như những đóng góp của Nhà trường trong đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật để phát triển kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ninh nói riêng cũng như cả vùng Đông Bắc.  

       Cũng tại buổi gặp gỡ, ông Liu Baochen, Đại học Khoa học và Điện tử Quế Lâm phó HIệu trưởng  đã trao đổi thông tin chung của Đại học Khoa học và Điện tử Quế Lâm là một Trường Đại học công lập, tọa lạc ở thành phố Quế Lâm tuyệt đẹp, là 1 trong 4 trường đại học nổi tiếng của ngành công nghiệp điện tử ở Trung Quốc Trường Quế Điện được xây dựng từ năm 1960, là 1 trong 5 Trường Đại học trọng điểm hàng đầu ở Quảng Tây, Trường đào tạo đa ngành, trong đó ngành điện - điện tử, công nghệ thông tin và các ngành ứng dụng điện tử, tự động hóa là chủ đạo. Với tổng diện tích là 273 hecta, được phân ra thành 4 khu: khu Đông, khu Tây, khu Nghiêu Sơn và khu Bắc Hải. Trường hiện có 19 Học viện đào tạo, 18 Viện (Trung tâm) nghiên cứu, 1 Trường trung học cơ sở với 50 chuyên ngành bậc đại học, 24 chuyên ngành bậc cao đẳng, 34 chuyên ngành Thạc sỹ, 1 cơ sở liên kết đào tạo NCS Tiến sỹ. Toàn trường hiện có gần 1.900 giảng viên và cán bộ công nhân viên, hơn 32.000 sinh viên, Thư viện có trên 2.000.000 đầu sách và tạp chí.

       Kết thúc buổi làm việc đại diện hai trường đã ký thỏa thuận hợp tác về các nội dung mà hai bên có thế mạnh, tăng cường giao lưu trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học đồng thời phối hợp và hỗ trợ tuyển chọn lưu học sinh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn