Trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh giành 3 huy chương vàng Giải Cầu lông thị xã Đông Triều năm 2019

Chủ nhật - 24/11/2019 21:58
Trong 2 ngày 23 và 24/11/2019, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Đông Triều đã diễn ra giải cầu lông thị xã Đông Triều năm 2019.
Trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh giành 3 huy chương vàng Giải Cầu lông thị xã Đông Triều năm 2019


          Giải Cầu Lông thị xã Đông Triều năm nay được tổ chức với sự tham gia của 158 vận động viên đại diện cho 15 đơn vị ở các xã, phường, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn về tham gia ở 07 nhóm tuổi từ 18 tuổi đến trên 56 tuổi với các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.      

         Giải cầu lông thị xã Đông Triều năm 2019 được tổ chức để chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Thông qua giải để đánh giá thực chất phong trào Cầu lông của thị xã Đông Triều trong năm qua, đồng thời cũng là dịp để các đơn vị đua tài, học tập lẫn nhau trong phong trào thể dục thể thao.


     Đoàn vận động viên trương Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia với 6 vận động viên thi đấu tại 3 nội dung. Sau hai ngày thi đấu đoàn vận động viên Nhà trường đã giành huy chương Vàng ở tất cả các nội dung tham gia. Đây là thành tích rất đáng tự hào của đoàn vận động viên nhà trường, khác phục những khó khăn các vận động viên luôn vươn lên giành những thành tích cao nhất trong các hoạt động thể dục thể thao. Khẳng định một lần nữa phong trào thể thao của Nhà trường trong những năm gần đây.   

        Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công ty Cổ phần Thái Sơn 88; giải nhì toàn đoàn cho phường Hưng Đạo; giải ba toàn đoàn cho Công ty nội thất CCJ và giải khuyến khích thuộc về trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Ngoài ra, còn trao nhiều bộ huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các đôi vận động viên xuất sắc ở từng nội dung thi đấu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn