Lãnh đạo Nhà trường gặp mặt động viên đội thi hùng biện dành cho LHS Lào tại Việt Nam năm 2019

Thứ sáu - 25/10/2019 04:24
Nhằm khuyến khích, động viên tinh thần cho đội tuyển thi hùng biện tiếng Việt dành cho lưu học sinh Lào tại Việt Nam năm 2019 và tổng kết, rút kinh nghiệm vòng thi sơ loại miền chiều ngày 24/10/2019, TS. Nguyễn Thế Vĩnh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đại diện lãnh đạo Nhà trường có buổi gặp gỡ, trò chuyện thân mật với các thành viên đội tuyển của Trường tham dự Vòng chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Việt dành cho lưu học sinh Lào năm 2019 được tổ chức tại Thái Nguyên ngày 09/11/2019 sắp tới.
HB1
HB1
          Tại vòng loại cuộc thi Hùng biện tiếng Việt dành cho lưu học sinh Lào khu vực phía Bắc tổ chức tại đại học Thủy Lợi, sinh viên Nhà trường đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi hùng biện Tiếng Việt dành cho lưu học sinh Lào.

            Tại buổi gặp gỡ, TS Nguyễn Thế Vĩnh đã nhắn gửi đến các bạn sinh viên với mong muốn các bạn sẽ dành thời gian để chuẩn bị thật tốt cho phần thi của mình tại vòng chung kết, mong các bạn đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau và có tâm lý thật thoải mái để chuẩn bị cho cuộc thi, thầy cũng mong muốn ban cố vấn sẽ làm việc hết mình để có thể tư vấn cho các em những điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc thi tại Thái Nguyên. Thầy hi vọng các bạn lưu học sinh Lào học tập tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ có những ngày thi thật tốt với tinh thần học hỏi, trải nghiệm là chính chứ không đặt nặng vấn đề thành tích; vì chính những trải nghiệm ngày hôm nay sẽ là những hành trang vô cùng quý giá giúp các bạn trưởng thành và phát triển hơn nữa trong tương lai. Đồng thời, Nhà trường cũng hy vọng các bạn sẽ cho thấy được hình ảnh sinh viên Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh năng động, tự tin và đầy sáng tạo trước các bạn sinh viên trong cả nước. Nhân dịp này, Nhà trường cũng tiến hành khen thưởng cho sinh viên Kor Thơ vì đã đạt thành tích xuất sắc tại vòng loại phía Bắc cuộc thi Hùng biện tiếng Việt dành cho lưu học sinh Lào.

            Cuộc thi hùng biện tiếng Việt dành cho lưu học sinh Lào sẽ không chỉ hứng thú với việc học tiếng Việt mà còn là cơ hội để các bạn thêm hiểu, thêm yêu đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. Mong rằng các bạn trong đội thi sẽ thể hiện được hết năng lực của đội mình với những giá trị tinh thần được cả hai dân tộc đồng lòng xây dựng và vun đắp, và những trải nghiệm về cuộc thi sẽ giúp các bạn trở thành những sứ giả của văn hóa của hai nước.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn