Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đón tiếp và làm việc với Công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam (COLAVI. JSC)

Thứ ba - 28/05/2024 00:20
Sáng hôm nay, ngày 28 tháng 5 năm 2024 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi đón tiếp và làm việc với Công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam (COLAVI. JSC).
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đón tiếp và làm việc với Công ty CP Cơ khí và Lắp máy Việt Nam (COLAVI. JSC)
     Tham gia buổi làm việc phía Công ty COLAVI có ông Nguyễn Kiên Cường - Phó TGĐ, bà Đào Thị Hoa - CV nhân sự Công ty. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Thanh Nhu - Chủ tịch HĐT cùng các đồng chí là trưởng các đơn vị phòng ban, khoa đào tạo.
     
      Công ty Cổ phần Cơ khí và Lắp máy Việt Nam (COLAVI) nằm trên địa bàn xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều. Trong những năm qua, công ty đã khắc phục khó khăn, đổi mới công nghệ, thiết bị, phương pháp quản lý, đoàn kết, sáng tạo trong lao động sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh về chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty đã từng ngày phát triển, từ những Hợp đồng sản xuất kết cấu thép cho nhu cầu dân dụng đến những công trình công nghiệp phục vụ cho ngành khai thác khoáng sản, sản xuất xi măng, sản xuất đá xây dựng, sản xuất kính xây dựng, sản xuất điện, tuyển đồng, luyện thép, cán thép

       Với mong muốn hợp tác đào tạo phát triển, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nâng cao trình độ và tay nghề trong lĩnh vực Cơ khí và Lắp máy cho cán bộ, công nhân lao động đáp ứng được nhu cầu thị trường hiện nay. Đồng thời chủ động nâng cao năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển của Doanh nghiệp. Công ty đã tạo điều kiện để công nhân, người lao động tham gia học tập nâng cao trình độ.
 

       Tại buổi làm việc đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã có những trao đổi, thảo luận về mong muốn, nhu cầu trong triển khai hợp tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực giữa hai bên, các chương trình và phương hướng hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong thơi gian sắp tới.

       Phát biểu trong buổi làm việc, phía đại diện Nhà trường đồng tình và thống nhất với COLAVI về tiếp nhận các học viên là cán bộ, công nhân, người lao động của Công ty trong việc đào tạo nâng cao trình độ. Đây cũng chính là lĩnh vực trong thế mạnh đào tạo của trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn