Đón tiếp và làm việc với Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng

Thứ ba - 02/07/2024 05:53
Sáng 01/7/2024, TS. Hoàng Hùng Thắng- bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đón tiếp và làm việc với Ông Egashira Masanori - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng. Đón tiếp Đoàn của Công ty còn có trưởng các đơn vị: Công tác sinh viên, Đào tạo, Khoa học công nghệ, Cơ khí Động lực.
Đón tiếp và làm việc với Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng
Tại buổi làm việc, TS. Hoàng Hùng Thắng đã giới thiệu chung về Nhà trường, đặc biệt là về năng lực đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Bên cạnh những chuyên ngành truyền thống của Nhà trường, ngành Kỹ thuật cơ khí, cơ khí ô tô đang là một ngành được Nhà trường đầu tư với nhiều sinh viên theo học. Nhà trường đặc biệt đầu tư phát triển các ngành kỹ thuật với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đặc biệt quan tâm đến các chương trình thực tập sinh do Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng đang triển khai cho sinh viên, các chương trình đó giúp các em có thêm các kĩ năng cần thiết cho công việc trong tương lai và nếu có sự liên kết và hợp tác hợp lý giữa Nhà trường và Công ty sẽ rất có lợi cho sinh viên trong việc phát triển kỹ năng chuyên môn và công ty sẽ có nguồn lao động chất lượng cao phục vụ cho các chiến lược sản xuất, kinh doanh.

Cũng tại buổi làm việc, Ông Egashira Masanori bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và đánh giá rất cao chất lượng đào tạo sinh viên của Nhà trường, hi vọng trong thời gian tới có thể tiếp nhận nhiều sinh viên của Nhà trường tới thực tập và công tác tại Công ty. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng cũng mong muốn được kết nối với Nhà trường để triển khai Chương trình tuyển dụng kỹ sư ô tô làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên với chế độ đãi ngộ tương đương với lao động Nhật Bản.

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Công ty TNHH Toyota Nankai Hải Phòng đã thành công tốt đẹp, đây là khởi đầu cho sự hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai bên trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc