Biểu dương con công nhân, viên chức, lao động vượt khó

Thứ ba - 25/06/2024 21:19
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, ngày 25/6, tại TP Hạ Long, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức Hội nghị biểu dương con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) vượt khó đạt thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2023-2024.
Biểu dương con công nhân, viên chức, lao động vượt khó
   Tại hội nghị, các đại biểu đã được giao lưu với các học sinh tiêu biểu vượt khó và cán bộ Công đoàn các cấp. Qua đó, tiếp tục lan tỏa những tấm gương học sinh vượt khó học giỏi, luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên. Đồng thời, thấy được sự quan tâm, chăm lo của các cấp Công đoàn đối với CNVCLĐ và đồng hành cùng CNVCLĐ trong công tác chăm sóc giáo dục thế hệ tương lai, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
   Nhân dịp này, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các nhà tài trợ đã tuyên dương, trao quà cho 80 học sinh vượt khó học giỏi là con CNVCLĐ (trị giá 1 triệu đồng/suất). Đây là món quà thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với CNVCLĐ và con em của họ, đồng thời giúp đỡ, động viên, cổ vũ con em CNVCLĐ tiếp tục cố gắng, vượt khó, vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho đất nước và xã hội.

   Trong những năm qua, các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh đã vận động CNVCLĐ tích cực xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh thông qua các phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Nhân các dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, Tháng hành động vì trẻ em, Tháng Công nhân… các hoạt động biểu dương, chăm lo, tặng quà cho con CNVCLĐ được các cấp Công đoàn từ tỉnh đến cơ sở đồng loạt tổ chức triển khai đã góp phần tích cực hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và hỗ trợ các cháu vươn lên trong học tập.
            Vinh dự là 01 trong số 80 học sinh được biểu dương trong Hội nghị, em Trần Hoàng Mai, hiện là học sinh lớp 12 Trường THPT Hoàng Quốc Việt, có bố mẹ hiện công tác tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Trong suốt 12 năm học phổ thông, Hoàng Mai luôn cố gắng nỗ lực trong học tập, đạt danh hiệu học sinh giỏi, tham gia các cuộc thi học sinh giỏi các cấp, là con ngoan, trò giỏi, được thầy yêu bạn mến. Chúc em bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả tốt, đõ vào ngôi trường Đại học mơ ước...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc