Sinh viên khoa Điện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia trải nghiệm thực tế tại Công ty Tonly - Trung Quốc

Thứ năm - 11/07/2024 03:35
Nằm trong kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực quản lý của công ty Tolny Việt Nam đóng trên Phường Đông Mai, Thị xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh. Ngày 18/6/2023 Công ty đã cử 11 bạn sinh viên K13 thuộc khoa Điện – Trường ĐHCN Quảng Ninh sang Trụ sở chính của Công ty tại Huệ Châu, Quảng Đông Trung Quốc để đào tạo
Sinh viên khoa Điện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia trải nghiệm thực tế tại Công ty Tonly - Trung Quốc
     Sau thời gian gần hai tháng các sinh viên được đào tạo chuyên sâu tại các vị trí sản xuất. Kết thúc thời gian đào tạo tối ngày 05/7/2024 Công ty tổ chức khai mạc và triển khai các hoạt động Trại động lực trước khi các bạn trở về Việt Nam.
                                        Hình ảnh sinh viên tại buổi khai mạc Trại động lực
         Tham gia buổi lễ có ông Lý Giang – Giám đốc nhân sự, các đồng chí trưởng các bộ phận của Công ty tại Trung Quốc, thầy Bùi Trung Kiên – Trưởng khoa Điện và 150 bạn đến từ Malaysia, Việt Nam và Trung Quốc.
                                          Hình ảnh sinh viên tại buổi khai mạc Trại động lực
      Tại buổi khai mạc Lãnh đạo công ty cũng thông tin về các hoạt động trong 2 tuần diễn ra Trại động lực với mục đích tăng cường sự đoàn kết, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tìm hiểu về các hoạt động của công ty cho các bạn sinh viên.

             Đại diện sinh viên 3 nước Việt Nam, Malaysia, trung Quốc cắt bánh chào mừng tuần Trại động lực

        Trước đó tối ngày 04/7/2024 Ông Lý Giang cùng các cán bộ chủ chốt của các bộ phận sản xuất có buổi làm việc riêng với sinh viên Việt Nam. Tại buổi làm việc từng bạn sinh viên đã phát biểu cảm nghĩ của riêng mình sau thời gian học tập tại Công ty. Tiếp đó đại diện cho phía Nhà trường, TS Bùi Trung Kiên phát biểu bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Công ty đã tin tưởng sử dụng sinh viên của nhà trường trong nhiều năm qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới có sự gắn kết hơn nữa giữa Công ty và nhà trường trong nhiều lĩnh vực, trong đó có hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho Công ty.
      Cuối buổi làm việc ông Lý Giang cũng ghi nhận sự nỗ lực của các bạn trong thời gian đến công ty học tập cũng như toàn bộ thời gian các bạn đã thực tập tại nhà máy tại Việt Nam, ông cũng tin tưởng rằng, sau khi trở lại Việt Nam các bạn sẽ là các cán bộ nòng cốt và hết sức quan trọng tại các vị trí sản xuất của nhà máy Tolny Việt Nam. Sáng ngày 07/7/2024 Toàn đội sẽ di chuyển hơn 100 km để thực hiện thử thách leo núi rèn luyện thử thách.
                         

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn