Sinh viên trường ĐHCNQN tham gia Trại hè Quốc tế tại trường Đại học Mỏ và Công nghệ Trung Quốc

Thứ năm - 11/07/2024 05:04
Trại hè Quốc tế được tổ chức tại trường Đại học Mỏ và Công nghệ Trung Quốc, đây là chương trình quan trọng của Liên minh giáo dục đại học Quốc tế về khai thác, năng lương và môi trường (AMEE) mà trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là thành viên.
Sinh viên trường ĐHCNQN tham gia Trại hè Quốc tế tại trường Đại học Mỏ và Công nghệ Trung Quốc
     Trong thời gian từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 08 tháng 7 năm 2024 đại diện sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh 2 bạn Nguyễn Thảo My – Lớp TCDN K16, bạn Hoàng Thị Vân Anh – Lớp Kế toán tổng hợp K16 đã tham dự chương trình Trại hè Quốc tế tại trường Đại học Mỏ và Công nghệ Trung Quốc – Tp. Từ Châu, Tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

     Đây là chương trình Trại hè tổ chức thường niên tại trường ĐH Mỏ và Công nghệ Trung Quốc. Trại hè lần thứ nhất được tổ chức từ năm 2014, năm 2024 Trại hè đã thu hút được đông đảo sinh viên của các trường Đại học từ khắp nơi trên thế giới với nhiều hoạt động bổ ích và lý thú bao gồm các khóa học chuyên môn, tìm hiểu và giao lưu văn hóa, thăm quan, thực nghiệm đã mang lại nhiều trải nghiệm cho những sinh viên tham gia.
 
     
       Tại Trại hè các bạn sinh viên có cơ hội và may mắn được giới thiệu ngôi trường mình đang học tập với bạn bè Quốc tế, cũng như trao đổi về văn hoá, lịch sử, giáo dục và các kiến thức xã hội với các bạn cùng tham gia trại hè.
     
       Tin rằng, qua chuyến đi đặc biệt này, hai bạn sinh viên Nhà
QUI sẽ tích lũy được nhiều bài học bổ ích về văn hóa, kinh tế Trung Quốc, có môi trường rèn luyện ngôn ngữ hiệu quả, kết nối thêm nhiều bạn bè Quốc tế với những trải nghiệm đáng nhớ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về thầy cô và bạn bè Quốc tế.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc