Trường Đại học Công nghiệp tổ chức Bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Khai thác mỏ năm 2024

Thứ hai - 15/07/2024 00:12
Ngày 13 tháng 7 năm 2024, Khoa Mỏ & Công trình trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức thành công Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Khai thác mỏ cho các học viên K5 niên khóa 2022 – 2024 của Khoa.
Trường Đại học Công nghiệp tổ chức Bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Khai thác mỏ năm 2024
        Tham dự Hội đồng chấm bảo vệ luận văn có TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Đức Thang – Phó Hiệu trường; TS. Tạ Văn Kiên – Trưởng khoa Mỏ & Công trình cùng các thầy của Khoa trong hội đồng chấm bảo vệ luận văn. Các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực Khai thác Mỏ, giảng viên thuộc các trường Đại học đối tác tham gia với tư cách phản biện.

        Trước khi tham gia lễ bảo vệ, các học viên đã trải qua quá trình học tập, nghiên cứu làm luận văn tốt nghiệp. Nội dung các đề tài tham gia bảo vệ đều xoay quanh những chủ đề hấp dẫn, gắn liền với thực tiễn và cập nhật xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Khai thác mỏ tại các Mỏ nằm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đồng thời cũng mang tính ứng dụng cao và có thể  áp dụng trong thực tiễn sản xuất.

      Sau phần thuyết trình của học viên, các thành viên trong Hội đồng chấm đã đưa ra những nhận xét, gợi ý và định hướng nghiên cứu giúp học viên tiếp tục phát triển đề tài tiếp theo trong tương lai. Theo đánh giá của các thành viên trong Hội đồng, các học viên Thạc sĩ đã có quá trình học tập nghiêm túc, trình bày được những kết quả nghiên cứu có giá trị và tính ứng dụng thực tiễn cao, có thể mở rộng và phát triển thành các đề tài nghiên cứu ở các cấp cao hơn.

       Bên cạnh đó, một số bài luận vẫn cần cải thiện thêm và đòi hỏi sự đầu tư nghiên cứu chi tiết hơn từ học viên. Hội đồng đánh giá và kết luận các học viên ngành Khai thác Mỏ đã bảo vệ thành công luận văn, xứng đáng được công nhận học vị Thạc sĩ.
       Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm.
      Kết thúc lễ bảo vệ, các học viên đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ giảng viên của khoa đã hướng dẫn và hỗ trợ xuyên suốt thời gian học tập, nghiên cứu tại Nhà trường. 

      Thành công của buổi Lễ bảo vệ luận văn có ý nghĩa quan trọng, khẳng định uy tín của trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ninh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc