Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 05 chương trình đào tao trình độ đại học tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Thứ hai - 26/08/2024 03:52
Ngày 25/8/2024, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức phiên bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 05 Chương trình đào tạo trình độ Đại học với Đoàn Đánh giá ngoài đến từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Thăng Long (CEA – Thăng Long)
      Tham dự phiên khai bế mạc về phía Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Thanh Nhu - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Đức Thang- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí là thành viên Hội đồng tự đánh giá, lãnh đạo các đơn vị; các thầy, cô giáo, sinh viên Nhà trường.
     Về phía Đoàn đánh giá gồm các thành viên: PGS.TS. Bùi Duy Cam Trưởng đoàn đánh giá ngoài; TS. Nguyễn Văn Đường - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD Thăng Long cùng các thành viên Đoàn.

      Đợt khảo sát chính thức 05 chương trình đào tạo đã trải qua 05 ngày làm việc từ ngày 21/8/2024 đến ngày 25/8/2024 tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bao gồm các hoạt động: quan sát thực tế cơ sở vật chất phục vụ cho các chương trình đào tạo như (thư viện, phòng tư liệu, phòng thực hành, phòng học, sân bãi phục vụ đào tạo, ký túc xá...); nghiên cứu hồ sơ minh chứng và các tài liệu liên quan; phỏng vấn và thảo luận các đối tượng có liên quan bên trong và bên ngoài trường, làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách chuyên môn tại đơn vị chức năng, các khoa phụ trách CTĐT được đánh giá, phỏng vấn online với các cựu sinh viên, một số doanh nghiệp sử dụng lao động là cựu người học của Nhà trường.
 
 

                                Đoàn ĐGN thực hiện phỏng vấn và quan sát thực tế CSVC phục vụ chương trình đào tạo

     PGS,TS. Bùi Duy Cam – Trưởng Đoàn đánh giá ngoài cùng các thành viên đoàn đã báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát, đưa ra các khuyến nghị chi tiết cho từng tiêu chuẩn và khuyến nghị chung cho 05 CTĐT cũng như tham khảo cho định hướng phát triển của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong giai đoạn tiếp theo.

                                   PGS,TS. Bùi Duy Cam – Trưởng đoàn đánh giá ngoài báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát

      Phát biểu tại phiên bế mạc,TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường gửi lời cám ơn tới Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm KĐCL GD Thăng Long đã giúp Nhà trường có những thông tin bổ ích, quan trọng trong việc ra các quyết định quản lý và cải tiến, điều chỉnh hoạt động của Nhà trường  trong thời gian sắp tới.

                                          Phát biểu tại phiên bế mạc,TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường

         Trên cơ sở các kiến nghị của Đoàn đánh giá ngoài Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiếp thu khuyến nghị của các chuyên gia, xây dựng chương trình hành động toàn diện từ quản lý đến giáo dục. Trong quá trình phục vụ, đáp ứng yêu cầu của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, từng cá nhân của từng đơn vị trong trường đã tự chuyển mình, tự điều hướng, dần hình thành nên văn hóa phục vụ và chất lượng đào tạo tại đơn vị. Qua đợt đánh giá này, chất lượng giáo dục của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ ngày càng được nâng cao và phát triển đáp ứng nhu cầu giảng dạy nguồn nhân lực chất lượng cao.
        Đại diện Đoàn Đánh giá ngoài, TS. Nguyễn Văn Đường - Giám đốc Trung tâm KĐCL GD Thăng Long đã gửi lời cám ơn đến Nhà trường, các Khoa, Đơn vị phòng ban, Trung tâm, Sinh viên, Cựu sinh viên, Doanh nghiệp đã phối hợp với Đoàn đánh giá ngoài hiệu quả, nhanh chóng kịp thời. Đồng thời Đoàn đánh giá cao những nỗ lực, sự nghiêm túc và sự phối hợp của toàn thể bộ cán bộ và nhân viên, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong suốt quá trình thực hiện các hoạt động khảo sát và bày tỏ thiện ý mong muốn tiếp tục đẩy mạnh  mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Nhà trường và Trung tâm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng giáo dục trong các giai đoạn tiếp theo.

                                                  TS. Nguyễn Văn Đường - Giám đốc Trung tâm KĐCL GD Thăng Long phát biểu tại phiên bế mạc

        Cuối phiên bế mạc, Đoàn đánh giá ngoài - Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh – Trung tâm KĐCL GD Thăng Long đã cùng nhau ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 05 chương trình đào tạo trình độ đại học.

                   Đoàn đánh giá ngoài - Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh – Trung tâm KĐCL GD Thăng Long ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc