Trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh đón tiếp và làm việc với Công ty TNHH Thiên Việt Kỹ thuật

Thứ sáu - 07/06/2024 09:59
Chiều ngày 07 tháng 6 năm 2024, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi đón tiếp và làm viếc với Công ty TNHH Thiên Việt Kỹ thuật (Provian Technology Co, Ltd)
PQN 2077
PQN 2077
    Tham gia buổi làm việc phía Công ty Thiên Việt có Ông Andvas Goetbel - GĐ Kinh doanh GUNT Geveatebou GmbH, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó GĐ Công ty Thiên Việt Kỹ thuật cùng các thành viên đoàn. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Phạm Đức Thang - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí là trưởng các đơn vị phòng ban, khoa đào tạo.

      Công ty Thiên Việt Kỹ thuật có trụ sở tại Trung tâm đào tạo Khu Công nghiệp cao - Thủ Đức, Tp HCM là đại diện toàn quyền của Công ty GUNT Geveatebou GmbH CH Liên bang Đức tại Việt Nam, là một Công ty đa ngành chuyên sản xuất và cung cấp các hệ thống, thiết bị trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật cho các Học viện, trường đại học phục vụ nghiên cứu và thực hành đa lĩnh vực: Tự động hóa Công nghiệp, kỹ thuật Cơ khí - Cơ học kỹ thuật và chi tiết máy, kỹ thuật nhiệt, điện lạnh, điều hòa không khí, cơ điện tử... 
     
        Với mục đích giới thiệu, tìm hiểu và thảo luận với Nhà trường về cơ hội hợp tác giữa Công ty và Nhà trường về lĩnh vực cung cấp thiết bị đào tạo kỹ thuật chất lượng cao phù hợp với Nhà trường trong giai đoạn tới.

        Tại buổi làm việc sau khi đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức của hai bên, cũng như giới thiệu các về sản phẩm, thiết bị trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật và cơ khí của Công ty. Đồng thời trao đổi về các hình thức đào tạo, phương hướng hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, trao đổi về dự thảo các nội dung ghị nhớ hợp tác cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
     
       Nhà trường và Công ty thống nhất với các nội dung mà hai bên dự kiến hợp tác trong thời gian tới, tin tưởng rằng với thiện chí của hai bên buổi làm việc sẽ có những chính sách phù hợp mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên và phù hợp với chiến lược phát triển của Nhà trường.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn