Làm việc với Navigos Group và VDL Enabling Technologies Group

Thứ năm - 06/06/2024 06:56
Sáng ngày 06 tháng 6 năm 2024 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi đón tiếp và làm việc với Navigos Group và VDL Enabling Technologies Group. Tham gia buổi làm việc phía Navigos Group có bà Trần Thị Hoàn, phó Giám đốc tại Navigos Search. Về phía VDL Enabling Technologies Group có Ông Pieter Toeme - GĐ điều hành phụ trách thành lập VDL tại Việt Nam; Bà Jennifer Zhong - GĐ nhân sự Nhà máy VDL tại Tô Châu; Ông Jurraan - GĐ sản xuất Dự án VDL tại Việt Nam cùng các thành viên đoàn. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường và các đồng chí trưởng các đơn vị liên quan.
Làm việc với Navigos Group và VDL Enabling Technologies Group

VDL ETG, thuộc Enabling Technologies Group, vốn đầu tư tại Hà Lan, là công ty cung cấp giải pháp trong chuỗi sản xuất semi- conductor, đang xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Đông Mai, Quảng Ninh dự kiến đi vào hoạt động đầu năm 2025. Navigos Group là Công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự, hiện sở hữu trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks.com. Navigos Group tăng ứng dụng công nghệ, phát triển đa dạng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu học hỏi và phát triển không ngừng của từng cá nhân. Navigos Group luôn nỗ lực không ngừng để "chắp cánh" cho Người lao động và các doanh nghiệp chạm đến ước mơ thông qua dịch vụ tuyển dụng chuyên nghiệp.
 


Tại buổi làm việc sau khi chào hỏi và giới thiệu về cơ cấu tổ chức cũng như sản phẩm, dịch vụ của mỗi bên. VDL ETG mong muốn thông qua Navigos Group tìm kiếm, chuẩn bị nguồn nhân lự chất lượng cao, đặc biệt là nguồn nhân lực trên địa bàn nhà máy đang xây dựng phục vụ nhu cầu phát triển lâu dài của tập đoàn. Phía đối tác thông tin đến Nhà trường những đãi ngộ cũng như chiến lược phát triển của nhà máy gắn liền với nguồn nhân lực địa phương. Đồng thời cung cấp thông tin về tiêu chuẩn, những ưu đãi, chính sách bồi dưỡng và cơ hội tăng tiến của sinh viên sau khi vào làm việc tại Nhà máy.
 


Nhà trường đồng tình và thống nhất với các đối tác về những lĩnh vực hai bên dự kiến hợp tác trong thời gian tới. Phát biểu trong buổi làm việc Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh khẳng định nhân lực mà Nhà trường đang đào tạo phù hợp với những nhu cầu về lao động mà VDL ETG  đang hướng tới. Đây đều là những lĩnh vực trong thế mạnh đào tạo của trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động. Tin tưởng rằng với thiện chí của các bên trong buổi làm việc sẽ có những chính sách phù hợp mang lại lợi ích cho sinh viên đang học và phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn