Đón tiếp và làm việc với trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đài Cương – Đài Loan

Thứ sáu - 17/05/2024 03:53
Ngày 15/5/2024, đoàn công tác trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đài Cương – Đài Loan đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, đây là chuyến thăm và làm việc nằm trong khuôn khổ Chương trình đào tạo nhân tài công nghệ quốc tế đặc biệt do Cơ quan quản lí giáo dục Đài Loan xúc tiến.
Đón tiếp và làm việc với trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đài Cương – Đài Loan
Tham dự buổi làm việc phía trường Đại học Khoa hoc và Công nghệ Đài Cương có đại diện bà Diệp Di Quân - Trưởng ban thư ký Hiệu trưởng, phụ trách tuyển sinh cùng các thành viên đoàn. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có đại diện TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí là trưởng phó các đơn vị phòng ban.

Trường Đại học Khoa học công nghệ Đài Cương là một “trường đại học theo hình thức doanh nghiệp” trong khuôn viên Viện khoa học, với sự đầu tư của tập đoàn sắt thép Đài Loan (TSG). Đây là trường Đại học Khoa học Công nghệ duy nhất theo mô hình doanh nghiệp chất lượng cao của khu công nghiệp chuyên về ốc vít đặt khuôn viên Viện Khoa học Cao Hùng. Trường chuyên đào tạo nguồn nhân lực thiết yếu cho các doanh nghiệp ngành điện quang, điện tổng hợp, công nghệ kỹ thuật số. công nghệ xanh, quản lí thương mại. du lịch giải trí.
Tại buổi làm việc Tại buổi làm việc đại diện lãnh đạo hai trường gặp mặt, chào hỏi và thảo luận về nội dung hợp tác trong liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học, phối hợp tổ chức hội nghị khoa học, trao đổi giảng viên, cấp học bổng và cơ hội thực tập cho sinh viên.
Đồng thời lãnh đạo hai trường cũng đã có những trao đổi hợp tác trong hoạt động tuyển sinh và quảng bá thương hiệu, trao đổi giao lưu học thuật của giảng viên, sinh viên giữa hai trường.

Hai bên đã thảo luận cùng xúc tiến hợp tác ở các lĩnh vực sau: Cùng xúc tiến hoạt động hợp tác tuyển sinh và quảng bá thương hiệu Nhà trường. Cùng phát triển các khoá đào tạo và chương trình đào tại. Xúc tiến hớp tác về giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Thức đẩy hoạt động trao đổi giảng viên và sinh viên. Cùng tổ chức các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trao đổi tài liệu và kết quả nghiên cứu trưeen cơ sở hai bên cùng có lợi.
Buổi làm việc của hai bên đánh dấu một sự kiện hợp tác đào tạo chặt chẽ giữa trường Đại học Đài Cương và trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Đây là cơ hội lớn giúp sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập và làm việc tại ngôi trường này. Đồng thờ thúc đẩy hơn nữa hoạt động hợp tác giáo dục và nghiên cứu học thuật trong tương lai của hai Nhà trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn