Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức cho sinh viên tiêm vaccine phòng Covid - 19

Thứ tư - 15/09/2021 11:31
Ngày 15/9/2021 Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp cùng Trung tâm Y tế phường Yên Thọ tổ chức tiêm vaccine phòng Covid - 19 cho tất cả sinh viên đăng ký tiêm tại nhà trường. Việc tổ chức tiêm vaccine giúp các bạn sinh viên cảm thấy yên tâm, tập trung vào việc học tập trong thời gian tới.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức cho sinh viên tiêm vaccine phòng Covid - 19
Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 ngày càng diễn biến phức tạp, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn xác định rõ bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc 5K thì việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho sinh viên là một trong những phương án tăng cường biện pháp đảm bảo an toàn cho sinh viên Nhà trường trong quá trình học tập đồng thời cùng với người dân địa phương tạo ra miễn dịch cộng đồng. Để chuẩn bị cho buổi tiêm phòng lần này, Nhà trường đã triển khai cho người học đăng ký tiêm phòng tự nguyện. Sinh viên có thể lựa chọn tiêm phòng tại Nhà trường với những bạn trọ học xa nhà hoặc có thể đăng ký tại tiêm chủng tại địa phương với những sinh viên ngoại trú tại gia đình.

Thực hiện buổi tiêm chủng sinh viên Nhà trường được tiêm theo các khung giờ nhất định có các cán bộ giảng viên của nhà trường cùng đồng hành trong suốt quá trình tiêm. Tuân thủ các quy định phòng chống dịch, sự hướng dẫn của nhân viên y tế tại điểm tiêm. Quy trình tiêm được thực hiện một cách nghiêm túc: từ khâu thống kê thông tin những sinh viên chưa được tiêm, những sinh viên đã được tiêm (tiêm mấy mũi, tiêm loại vaccine nào, tiêm từ bao giờ), bên cạnh việc cho sinh viên tự nguyện đăng ký. Tuyên truyền để cho sinh viên hiểu hơn về tác dụng của vaccine đối với việc phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe, cung cấp đầy đủ thông tin về việc hỗ trợ đảm bảo sức khỏe sau tiêm. Qua đợt tiêm này toàn bộ sinh viên đăng ký đã được tiêm trong đó có 128 sinh viên quốc tế đang học tập tại Nhà trường.

Sinh viên tham gia đợt tiêm chủng lần này đều cảm thấy yên tâm hơn do đó các hoạt động học tập và sinh hoạt của sinh viên sẽ được mở rộng hơn đồng thời cũng xuacs động trước sự quan tâm, lo lắng của nhà trường cũng như địa phương trong việc tạo điều kiện phòng dịch tốt nhật. Cùng với cộng động tạo ra miễn dịch để đưa cuộc sống trở lại bình thường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn