Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gặp mặt Tiến sỹ và nghiên cứu sinh năm 2021

Thứ sáu - 06/08/2021 06:19
Ngày 28/7/2021, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức buổi gặp cán bộ, giảng viên là tiến sỹ và nghiên cứu sinh năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gặp mặt Tiến sỹ và nghiên cứu sinh năm 2021
        Buổi gặp mặt có sự tham dự của TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn bộ các đồng chí trong Đảng ủy, chủ tịch Công đoàn , Bí thư Đoàn thanh niên và trưởng một số đơn vị có liên quan cùng 39 Tiến sỹ và NCS của Nhà trường. 
        Trong buổi gặp mặt này, TS. Hoàng Hùng Thắng đã khẳng định đội ngũ cán bộ, giảng viên là tiến sỹ và NCS là lực lượng chủ chốt của Nhà trường để giải quyết các khâu đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác. Hiệu trưởng Nhà trường cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn của Nhà trường trong thời gian tới từ đó, động viên các cán bộ, giảng viên tiếp cận với đổi mới giáo dục, đóng góp hơn nữa vào công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học của Nhà trường để từng bước đưa nhà trường ổn định và phát triển. Động viên tinh thần và có những hỗ trợ phù hợp trong quá trình học tập và nghiên cứu để những nghiên cứu sinh tiếp tục học tập và hoàn thành chương trình đào tạo đúng thời hạn.
         Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo đã lắng đã lắng nghe các ý kiến đóng góp của cán bộ, giảng viên có trình độ tiến sỹ và đang là nghiên cứu sinh nhằm tạo điều kiện hơn nữa cho cán bộ, giảng viên trong công việc, học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Nhà trường cũng hướng tới việc khuyến khích giảng viên sử dụng những tiến bộ của công nghệ thông tin trong hoạt động chuyên môn của mình. Đồng thời tiếp thu những khó khăn gặp phải trong quá trình nghiên cứu, hoàn thành luận án tiến sĩ.
        Buổi gặp mặt đã mang đến không khí trao đổi cởi mở, thẳng thắn giữa lãnh đạo Nhà trường và cán bộ, giảng viên có trình độ tiến sỹ và đang nghiên cứu sinh góp phần tích cực vào chiến lược phát triển của Nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn