Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thăm đồn biên phòng Pò Hèn

Thứ sáu - 23/07/2021 06:08
Ngày 22/7/2021, đoàn công tác của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh do TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với đồn biên phòng Pò Hèn (Móng Cái - Quảng Ninh). Tại đồn biên phòng Pò Hèn, đón tiếp và làm việc với đoàn có Trung tá Tạ Tấn Trường chính trị viên phó- Bí thư chi đoàn.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thăm đồn biên phòng Pò Hèn
Mục đích của chuyến công tác là thăm hỏi, động viên và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đồn biên phòng Pò Hèn; xúc tiến các mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị  nhằm góp phần thắt chặt tình quân – dân và mối quan hệ chặt chẽ giữa tiền tuyến và hậu phương. 
Nằm ở vị trí đóng quân xa nhất trên tuyến biên giới Quảng Ninh, Đồn biên phòng Pò Hèn hiện quản lý bảo vệ chủ quyền lãnh thổ an ninh biên giới chính diện 12,006km, với 11 cột mốc; trực tiếp quản lý địa bàn xã biên phòng Hải Sơn với trên 1.500 nhân khẩu, trong đó hơn 86% là đồng bào dân tộc Dao, Sán Chỉ.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Hùng Thắng đã bày tỏ niềm xúc động khi được đến thăm và làm việc với đồn Biên phòng Pò Hèn đây là dịp để cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường hướng về tri ân đối với các chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ biên cương của Tổ quốc, đảm bảo cho sự toàn vẹn lãnh thổ và sự bình yên của đất nước. Đồng chí Hiệu Trưởng cũng đã giới thiệu khái quát về quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường, mong muốn trong thời gian tới có nhiều cơ hội để giao lưu, hợp tác với các chiến sỹ bộ đội biên phòng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị chung; thay mặt cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, đồng chí Hiệu trưởng cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình, nồng hậu, ấm tình quân dân của cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Pò Hèn dành cho đoàn công tác

Đồng chí Trung tá Tạ Tấn Trường đã thay mặt cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Pò Hèn bày tỏ niềm vui và sự xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đối với đến các chiến sĩ nơi biên giới. Đồng chí cũng khẳng định sẽ bàn bạc các nội dung hợp tác mà Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đề xuất với chỉ huy đơn vị, hy vọng trong thời gian tới sẽ có sự gắn kết, giao lưu và triển khai các lĩnh vực hợp tác cụ thể giữa hai đơn vị.  
Chuyến công tác của đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã thành công tốt đẹp, những sự kiện đã diễn ra tại đồn Biên phòng Pò Hèn mà từng thành viên trong đoàn được biết qua chuyến công tác  sẽ là điểm tựa tinh thần vững chắc để mỗi người trong việc thực hiện tốt hơn những nhiệm vụ chính trị được giao, cùng nhau đoàn kết để xây dựng và phát triển Nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn