Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức thành công Hội nghị CBCCVC năm học 2021-2022

Thứ hai - 04/10/2021 03:45
Sáng ngày 02/10/2021, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức (CBCCVC) năm học 2021-2022, với sự có mặt của 135 đại biểu đại diện cho toàn thể CBCCVC nhà trường.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức thành công Hội nghị CBCCVC năm học 2021-2022
   Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2020-2021; nghiêm túc kiểm điểm, rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị cũng là dịp để mỗi CBCCVC nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo; qua đó tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. 
   Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả triển khai Hội nghị CBCCVC của các đơn vị trực thuộc do đồng chí Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày; Báo cáo công khai tài chính năm 2020 và 9 tháng đầu năm 2021 do đồng chí Cát Thị Thu Hường - Trưởng phòng TCKT trình bày. Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoa - Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân trình bày báo cáo hoạt động công tác thanh tra nhân dân năm học 2020-2021, phương hướng hoạt động năm học 2021-2022. Toàn thể Hội nghị cũng đã thảo luận dân chủ về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học mới.

   Thay mặt đoàn chủ tịch, TS.Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021; trực tiếp trao đổi, giải trình những vấn đề được CBCCVC trong nhà trường quan tâm cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp CBCCVC nhà trường.
   Trong năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt do ảnh hưởng của dịch covid-19, tài chính khó khăn, tuyển sinh chưa đạt chỉ tiêu, thiếu việc làm, thu nhập thấp… song tập thể nhà trường đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, quyết tâm, chung sức đồng lòng, đã đạt được những kết quả nhất định trên các mặt công tác của nhà trường. Bên cạnh đó, đồng chí Hiệu trưởng cũng chỉ ra những cơ hội và thách thức mới; nhấn mạnh những nhiệm vụ, chỉ tiêu trọng tâm cần phấn đấu trong năm học 2021-2022. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn, kêu gọi CBCCVC trong toàn trường cùng phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, tích cực, chủ động trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học 2020-2021, giữ vững sự ổn định và phát triển của nhà trường.

   Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trên tinh thần dân chủ, cởi mở Hội nghị đã khép lại thành công tốt đẹp. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn