Sôi nổi giải Cầu lông, bóng bàn học sinh sinh viên năm 2021

Thứ ba - 02/11/2021 04:02
Hướng tới chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 63 năm ngày Thành lập trường (25/11/1958 – 25/ 11 /2021) tạo không khí vui tươi phấn khởi, nâng cao thể chất cho học sinh sinh viên toàn trường. Ngày 30/10/2021, tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra Giải Cầu lông, Bóng bàn dành cho học sinh sinh viên năm 2021.
Sôi nổi giải Cầu lông, bóng bàn học sinh sinh viên năm 2021
Đến dự và cổ vũ Giải có Đại diện lãnh đạo Nhà trường, BCH Công đoàn Trường và đại diện lãnh đạo một số đơn vị trong trường, Ban Tổ chức giải cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên và vận động viên đến cổ vũ và tham gia các nội dung thi đấu của giải. Giải cầu lông – bóng bàn học sinh sinh viên năm 2021 có sự tham gia của 117 vận động viên là các đoàn viên thanh niên từ 07 liên chi đoàn trong toàn trường tranh tài ở các nội dung:

1. Môn Cầu lông thi đấu ở các nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ;
2. Môn Bóng bàn có 03 nội dung: đơn nam, đôi nam, đơn nữ.

Giải đấu đã diễn ra với 72 trận đấu ở các nội dung. Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính và đầy hấp dẫn với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Giải Cầu lông – Bóng bàn học sinh sinh viênTrường Đại Công ghiệp Quảng Ninh năm 2021 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 24 giải thưởng cho các vận động viên tham gia giải.

Giải Cầu lông – bóng bàn học sinh sinh viên năm 2021 sẽ là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên, tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên, qua đó thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, tăng cường giao lưu, sự đoàn kết trong học sinh, sinh viên Nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn