Lớp bồi dưỡng kỹ năng quản lý điều hành cho cán bộ lãnh đạo cấp phòng, khoa

Thứ tư - 25/12/2019 10:03
Ngày 24 tháng 12 năm 2019, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh 58 cán bộ là lãnh đạo cấp phòng, khoa, trung tâm và cán bộ quy hoạch lãnh đạo vị trí trưởng, phó cấp khoa, phòng, trung tâm, bộ môn trực thuộc trường đã tham gia lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoa.
Lớp bồi dưỡng kỹ năng quản lý điều hành cho cán bộ lãnh đạo cấp phòng, khoa

        Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hoàng Hùng Thắng phát biểu khai mạc lớp tập huấn nhấn mạnh: đây là hoạt động vô cùng quan trọng và cần thiết để nâng cao chất lượng đội ngũ lãnh đạo các đơn vị của Nhà trường trong thời gian tới, khắc phục tình trạng chậm tiến độ trong công tác đồng thời mong muốn thông qua buổi tập huấn này đội ngũ lãnh đạo cấp phòng, kho, trung tâm sẽ thay đội cách làm việc, thực hiện tốt hơn nữa để đáp ứng với yêu cầu của thực tiễn.

        Mục tiêu của lớp bồi dưỡng nhằm cập nhật, trang bị kiến thức và các kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác để thực thi chức năng, nhiệm vụ của lãnh đạo cấp phòng, khoa, trung tâm góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ công chức, viên chức quá trình vận hành hoạt động của đơn vị mình nói riêng và Nhà trường nói chung.

       Trong khuôn khổ thời gian của lớp học, các báo cáo viên đã cung cấp cho học viên các kỹ năng về của lãnh đạo, quản lý cấp phòng, khoa, trung tâm: lập kế hoạch, tham mưu, kiểm tra, đánh giá cùng các kiến thức thức và kỹ năng chung về lãnh đạp phòng, khoa, trung tâm. Hi vọng qua lớp học này các đồng chí lãnh đạo các phòng khoa, trung tâm cùng các đồng chí trong diện quy hoạch sẽ có những kiến thức bổ ích để phục vụ tốt hơn cho việc xây dựng Nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn