Gặp mặt đầu xuân Canh Tý năm 2020

Thứ sáu - 31/01/2020 21:09
Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 30/01/2020 (tức Mùng 6 Tết), Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ tết đến xuân về.
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng chúc mừng năm mới CBCCVC tại buổi gặp mặt
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng chúc mừng năm mới CBCCVC tại buổi gặp mặt
Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân mới có TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng, phó các đơn vị, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận cùng đông đủ cán bộ, viên chức khối nghiệp vụ của Nhà trường.
Phát biểu trong chương trình gặp mặt đầu xuân, TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, VCLĐ nhà trường cùng gia đình. TS Hoàng Hùng Thắng bày tỏ, trong năm 2019, nhờ sự đồng tâm nhất trí cao của các cán bộ, VCLĐ nhà trường mà trong năm vừa qua nhà trường đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cũng mong muốn trong năm mới, mỗi cán bộ, VCLĐ nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa, đoàn kết đồng lòng để hoàn thành các nhiệm vụ, thực hiện thắng lợi những mục tiêu đã đề ra, tạo được sự đột phá trong mọi hoạt động của nhà trường… 

Tại buổi gặp mặt đầu xuân, Ban giám hiệu, Công đoàn trường cũng gửi những lì xì may mắn đầu năm tới từng cán bộ, VCLĐ  với mong chúc một năm mới sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc và thành công. Trong không khí vui tươi phấn khởi, các đồng chí đại diện các Khoa đào tạo, khối hành chính nghiệp vụ đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các đồng chí lãnh đạo nhà trường, hứa quyết tâm đoàn kết một lòng hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, phấn khởi, tràn đầy hy vọng cho một năm mới. Mọi người cùng vui vẻ giao lưu văn nghệ, hồ hởi tham gia hái hoa dân chủ… Mỗi cán bộ, VCLĐ đều có thể cảm nhận thấy rõ được niềm vui và sự gắn kết giữa các thành viên trong “ngôi nhà chung QUI”…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn