Lễ bế giảng chương trình Giáo dục quốc phòng -An ninh khóa sinh viên 12

Chủ nhật - 29/12/2019 03:06
Chiều 27/12/2019 tại cơ sở Minh Thành, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra  lễ bế giảng chương trình Giáo dục quốc phòng -An ninh khóa sinh viên 12.
Lễ bế giảng chương trình Giáo dục quốc phòng -An ninh khóa sinh viên 12
          Tham dự lễ bế giảng có TS. Bùi Thanh Nhu, phó hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trưởng phó các đơn vị chức năng, toàn thể giảng viên Giáo dục Quốc phòng và sinh viên khóa 12. Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Nhà trường, sự nỗ lực khắc phúc khó khăn của các giảng viên bộ môn giáo dục quốc phòng anh ninh, sự phối hợp có hiệu quả của các đơn vị trong Nhà trường khóa học giáo dục quốc phòng tập trung đầu tiên của sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

         Khóa học đã duy trì hoạt động tốt từ học tập đến các sinh hoạt hằng ngày theo đúng giờ quy định (13 chế độ quân đội): từ 5h đến 21h30 hàng ngày. Đồng thời đem đến cho sinh viên nhiều sân chơi ngoại khóa có ý nghĩa, góp phần phát triển các kỹ năng cần thiết cho sinh viên.

       Kết quả toàn khóa đã có trên 25% sinh viên xếp loại giỏi toàn khóa học, bảo đảm an toàn về người và công cụ cho toàn khóa, đây là một thành công rất lớn với năm đầu tiên áp dụng mô hình này. Phát biểu tại lễ bế mạc TS. Bùi Thanh Nhu phó hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần nỗ lực của các em sinh viên và các giảng viên bộ môn giáo dục quốc phòng, mong rằng các em tiếp tục phát huy những thói quen đã được rèn luyện trong 5 tuần học này để áp dụng vào quá trình học tập và làm việc sau này, tiếp tục giữ vững tình đồng chí cùng nhau vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn