Gặp mặt đội sinh viên tình nguyện Hè năm 2021

Thứ hai - 12/07/2021 22:06
Ngày 12/7, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt và giao nhiệm vụ cho đội sinh viên tình nguyện của Nhà trường tham gia chiến dịch sinh viên tình nguyện hè năm 2021.
Gặp mặt đội sinh viên tình nguyện Hè năm 2021
Tham dự buổi gặp mặt có TS. Bùi Thanh Nhu – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, đại diện các phòng chức năng và đội sinh viên tình nguyện sẽ tham gia chiến dịch tình nguyện hè năm 2021 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Thanh Nhu - ghi nhận và biểu dương tinh thần của các bạn sinh viên trong nhiều năm qua có những hành động thiết thực, tích cực trong các hoạt động tình nguyện và đây là nét đẹp của sinh viên QUI; đồng thời khích lệ, tin tưởng đoàn viên thanh niên với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động, sáng tạo sẽ không quản ngại khó khăn, vất vả, sẵn sàng tham gia các hoạt động tình nguyện để gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp trong Chiến dịch hè năm nay, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển và có những trải nghiệm bổ ích trong quãng đời sinh viên. Năm nay, trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, đồng chí kêu gọi đội hình thanh niên tình nguyện nỗ lực hơn nữa thực hiện tốt các nhiệm vụ chương trình và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, quy định 5K của ngành y tế. Các hoạt động đảm bảo giãn cách. Hạn chế tiếp xúc với các thí sinh không thật sự cần thiết; đảm bảo không tập trung quá đông người nhất và có sự phân chia thời gian thực hiện nhiệm vụ …

Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện Hè năm 2021” của sinh viên Nhà trường với các hoạt động: Tình nguyện tại chỗ với nội dung cải tạo khuôn viên Nhà trường, thực hiện vệ sinh môi trường giúp môi trường Xanh – Sạch – Đẹp. Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương trên địa bản hỗ trợ các gia đình khó khăn, neo đơn, thực hiện tuyên truyền về phòng chống dịch, thực hiện các chiến dịch theo yêu cầu của địa phươg và tình nguyện mùa hè xanh tham gia xây dựng mông thôn mới, cải tạo đường xá, hỗ trợ các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại xã đảo Cái Chiên từ ngày 12 đến ngày 27/7/2021. 
Sau buổi lễ ra quân, đội hình sinh viên tham gia chiến dịch “Mùa hè xanh” di chuyển về các địa phương với quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xung kích tình nguyện trên các mặt trận.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn