Tưng bừng mùa tuyển thành viên của các Câu lạc bộ

Thứ bảy - 09/10/2021 10:29
Những ngày đầu của năm học 2021 - 2022 các CLB của trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh kiện toàn tổ chức sau khi các thành viên năm cuối tốt nghiệp để lại những “chỗ hổng” về nhân sự. Năm học mới tân sinh viên K14 đều đã đoàn tụ với "ngôi nhà thứ hai" của mình trong những năm tháng sinh viên. Các câu lạc bộ chính là sân chơi đầy màu sắc, đầy cơ hội và mới mẻ mà mọi tân sinh viên đều vô cùng háo hức. Nhìn các anh chị đi trước chuyên nghiệp, tự tin trong các sự kiện, ai cũng năng động, đa tài nên tân sinh viên nào cũng tự đặt mục tiêu trở thành "lính mới" của ít nhất một CLB trong trường
Tưng bừng mùa tuyển thành viên của các Câu lạc bộ
Một môi trường phù hợp cho các bạn sinh viên để trải nghiệm thực tế những kiến thức được học tại trường, học hỏi những kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ với những bạn bè, anh chị có cùng chung đam mê có lẽ là điều mà hầu hết các tân sinh viên trước khi chính thức bước vào cánh cửa đại học tìm kiếm.

Có thể nói, là sinh viên, ngoài việc học tập trên giảng đường, việc rèn luyện kỹ năng, tham gia các hoạt động phong trào cũng thật sự rất cần thiết. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là môi trường thuận lợi để các bạn sinh viên có cơ hội tham gia hoạt động phong trào thật nhiệt tình, đầy sức trẻ. Tham gia ít nhất một CLB, Đội, Nhóm sẽ giúp quãng đời sinh viên của mỗi người trở nên thú vị, nhiều niềm vui hơn. Mỗi bạn sinh viên có nhiều lựa chọn để tham gia hơn một CLB, Đội, Nhóm phù hợp để phát triển sở trường, kỹ năng mềm và giao lưu với các bạn trong Trường cùng đam mê, năng khiếu; giải tỏa căng thẳng sau những giờ học chính khóa. Với tân sinh viên Khóa 14, việc tham gia sinh hoạt ở câu lạc bộ sẽ giúp các bạn hòa nhập nhanh hơn với các hoạt động chung của Trường, tạo được nhiều mối quan hệ với bạn bè ngoài Khoa…

Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn được nhắc tới với hình ảnh những người trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết không chỉ trong học tập, nghiên cứu mà còn trong các hoạt động tình nguyện, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao… Nay ngoài việc thỏa sức sáng tạo với Câu lạc bộ Văn Hóa Tuyên truyền, rèn luyện thể lực với câu lạc bộ Thể thao, tìm tòi các phương thức học tập mới với câu lạc bộ Học tập, phiêu du với câu lạc bộ Văn nghệ, thực hiện các hoạt động vì cộng đồng với câu lạc bộ Tình nguyện, cùng tìm hiểu trải nghiệm cùng các hoạt động của Nhà trường với những thiết bị hiện đại với Ban Truyền thông… Sinh viên  các bạn sinh viên khóa 14 còn được thử sức sáng tạo robot, phát minh ra những sáng sảm mâng tên mình với câu lạc bộ Khoa học công nghệ và thỏa sức phát triển giấc mơ kinh doanh với câu lạc bộ khởi nghiệp sáng tạo. Các câu lạc bộ sinh viên QUI ra đời không chỉ tạo ra môi trường giao lưu học hỏi thân thiện mà còn là nơi ươm mầm và phát triển tài năng cho các thế hệ sinh viên nhà trường.

Đến với các Câu lạc bộ trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, các bạn  sinh viên sẽ được hòa mình vào một môi trường nghiên cứu học tập, vui chơi bổ ích, thiết thực, tất cả đều là những hành trang cần thiết để bạn sống và làm việc tốt hơn. Và hơn hết, tất cả sẽ cùng nhau tạo nên những tháng ngày đáng nhớ nhất của thời sinh viên, của tuổi trẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn