Sôi nổi Hội thi Nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 18/10/2021 22:24
Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10-2021), vừa qua, Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Giữ lửa yêu thương”.
Sôi nổi Hội thi Nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
   Hội thi nhằm tuyên truyền nội dung, ý nghĩa của ngày 20-10, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của hội viên sinh niên về truyền thống dân tộc, vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống. Đồng thời, hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên sinh viên, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời tạo không khí vui tươi sau những giờ học tập căng thẳng.
   Hội thi nấu ăn năm nay có 7 đội đăng ký dự thi, đặc biệt trong đó các bạn lưu học sinh Lào. Mỗi đội tham gia thi gồm 05 thành viên. Đến với cuộc thi, các đội phải trải qua 2 phần thi: nấu bữa ăn gia đình (60 phút) và thuyết trình về món ăn (5 phút).
   Trải qua hai phần thi hết sức sôi nổi, nghiêm túc, ngang tài ngang sức, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tài nấu ăn khéo léo, các đội thi đã khiến Ban giám khảo rất khó khăn trong việc lựa chọn đội giành chiến thắng bởi các món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội tham gia dự thi. Đội thi của các bạn lưu học sinh Lào đã xuất sắc dành giải nhất cuộc thi,
 
 

   Hội thi đã diễn ra thành công, qua đó các hội viên sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về văn hóa ẩm thực, rèn luyện kĩ năng nấu nướng, động viên mọi người hăng say hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn