Giải cầu lông, bóng bàn HSSV năm 2021 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 02/11/2021 03:14
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kỷ niệm 63 năm ngày thành lập trường (25/11/1958 - 25/11/2021); nhằm khuyến khích đông đảo học sinh sinh viên nhà trường hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao; tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong nhà trường, nâng cao sức khỏe; Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, vừa qua Đoàn Thanh niên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức thành công giải cầu lông, bóng bàn học sinh sinh viên năm 2021.
Giải cầu lông, bóng bàn HSSV năm 2021 thành công tốt đẹp
   Giải thể thao lần này nhận được nhiều sự quan tâm của các thầy cô giáo cũng như sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên đang học tập tại Nhà trường, đặc biệt là các bạn lưu học sinh Lào. Giải đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với hơn 60 trận thi đấu ở 2 môn cầu lông và bóng bàn. Các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt cho khán giả. 

   Có thể thấy, bên cạnh việc học tập trên giảng đường và các hoạt động ngoại khóa thì hoạt động thể thao trong học sinh sinh viên nhà trường hiện nay ngày càng được coi trọng hơn. Những hoạt động này không chỉ nâng cao tinh thần đoàn kết trong học sinh sinh viên mà còn giúp các bạn học tập, rèn luyện tốt hơn, phát triển toàn diện hơn. Các môn thể thao giúp phát triển thể lực một cách khác nhau nhưng đều đòi hỏi sự nỗ lực ở mỗi người để có thể theo đuổi môn thể thao đó. Có rất nhiều môn thể thao để các bạn học sinh sinh viên có thể tham gia như: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, võ thuật,… Tham gia môn thể thao nào cũng giúp sinh viên có một sức khỏe dẻo dai và tinh thần khỏe mạnh hơn.

   Giải cầu lông, bóng bàn học sinh sinh viên năm 2021 được tổ chức là một sân chơi lành mạnh và bổ ích, phục vụ nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho các bạn học sinh sinh viên trong nhà trường; đồng thời góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kỷ niệm 63 năm ngày thành lập trường. Hy vọng rằng, sau giải đấu, các bạn học sinh sinh viên nhà trường sẽ tích cực rèn luyện thể dục thể thao hơn nữa…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn