Gặp mặt Lưu học sinh Hè 2021

Thứ hai - 05/07/2021 06:19
Ngày 02/7/2021, Nhà trường đã tổ chức gặp mặt với các bạn Lưu học sinh Lào đang học tập tại trường để thông tin tới sinh viên một số chủ trương của Nhà trường trong dịp hè. Tham gia buổi gặp mặt có ThS. Nguyễn Mạnh Cường, TP. Công tác Học sinh sinh viên; ThS. Trần Đức Quý, TP. Quản trị và dịch vụ công và toàn thể 109 Lưu học sinh Lào đang học tập tại Nhà trường.
Gặp mặt Lưu học sinh Hè 2021
Kỳ nghỉ hè của năm học 2020 - 2021 của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh diễn ra từ ngày 28/6 đến ngày 02/8/2021. Tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp nên 109 lưu học sinh Lào sẽ có một kỳ nghỉ hè tại Nhà trường. Trước tình hình đó Nhà trường đã tạo điều kiện để Lưu học sinh ở lại có điều kiện tham gia các hoạt động hè.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Nhà trường Thầy Nguyễn Mạnh Cường đã thông tin đến học sinh sinh viên một số vấn đề cần lưu ký:
Thứ nhất về tình hình dịch bệnh Covid – 19: Về số ca nhiễm, đặc biệt nhắc sinh viên phải nghiêm chỉnh thuân thủ 5K khi tham gia các hoạt động trong hè, đồng thời luôn thực hiện các quy định của Bộ Y Tế Việt Nam, của Nhà trường trong công tác phòng chống dịch;
Thứ hai: Thông tin đến Lưu học sinh về Kế hoạch tổ chức các hoạt động hè cho học sinh sinh viên: Nhà trường liên hệ và tổ chức cho sinh viên các lớp học kỹ năng: Học bơi, học khiêu vũ, tổ chức cho lưu học sinh tham quan một số địa chỉ đỏ trong khu vực. Đồng thwoif trong hè sẽ tổ chức cho Lưu học sinh thi hùng biện tiếng Việt để tăng cưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Việt cùng với đó Nhà trường sẽ huy động sinh viên tham gia một số hoạt động cải tạo cảnh quan khuôn viên trường phụ vụ cho hoạt động của sinh viên và giảng viên;

Thứ ba nhắc nhở sinh viên rà soáti tến độ học tập của bản thân, kiểm tra lại chương trình học tập của chuyên ngành và thực hiện đăng ký các môn học cho học kỳ 1 năm học 2021 – 2022.
Thầy cũng mong muốn trong kỳ nghỉ hè này Lưu học sinh sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho công việc sau này.
Cũng tại buổi gặp mặt các bạn Lưu học sinh đã nhất trí hưởng ứng các hoạt động trong hè, một số Lưu học sinh trước đó đã tham gia tình nguyện tại chỗ hỗ trợ thực hiện cải tạo cảnh quan Nhà trường.
Chúc các bạn học sinh sinh viên của Nhà trường nói chung và các bạn Lưu học sinh nói riêng có một kỳ nghỉ hè an toàn, bổ ích, mạnh khỏe và chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho năm học mới.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn