Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Chủ nhật - 28/03/2021 21:39
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021); đồng thời nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên; nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh; chiều ngày 26/03/2021, Đoàn Thanh niên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 62 thanh niên ưu tú của trường.
Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh  tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới
      Tham gia buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường; đại diện lãnh đạo Trung tâm Đào tạo nghề cùng các bạn Đoàn viên thanh niên. 
    Trước cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, trước chân dung của Bác Hồ vĩ đại, 62 Đoàn viên mới đã hứa quyết tâm ra sức rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức theo gương Bác Hồ vĩ đại; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; hăng hái học tập, rèn luyện, sáng tạo; xung kích, tình nguyện, đoàn kết, xây dựng phong trào Đoàn phát triển.

    Buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2021 diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, tạo được dấu ấn tình cảm tốt đẹp trong Đoàn viên. Đặc biệt, đối với 62 đồng chí được kết nạp Đoàn trong dịp này thực sự là một kỷ niệm sâu sắc, là niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đoàn viên.

    Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. Tin tưởng rằng 62 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn