Tưng bừng Đêm hội sinh viên 2021

Thứ sáu - 08/01/2021 06:06
Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng 71 năm ngày truyền thống Học sinh - Sinh viên (9/1/1950-9/1/2021), ngày 06/01/2021 được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban Giám hiệu Trường trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Hội sinh viên trường tổ chức Đêm Hội sinh viên 2021.
Tưng bừng Đêm hội sinh viên 2021
Đến dự Đêm hội sinh viên 2021 có TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Hồ Hiếu, chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí là lãnh đạo, đại diện các phòng, khoa, trung tâm và sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên toàn trường.
1 ĐHSV 2


Tại Đêm hội, đồng chí Trần Hoài Nam đã ôn lại ôn lại truyền thống bất khuất và đáng tự hào của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nói riêng, được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc của chính các bạn sinh viên trong trường biểu diễn. Qua Đêm hội sinh viên 2021, các bạn sinh viên thêm tự hào và yêu mến mái trường của mình hơn, ai cũng cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện tốt để lập than lập nghiệp sau này.
1 ĐHSV 3

Đêm hội cùng là nơi để tôn vinh những tập thể và cá nhân sinh viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện:  với 05 tiêu chí: đạo đức tốt; học tập tốt; thể lực tốt; tình nguyện tốt; hội nhập tốt.  Đã có 24 sinh viên tiêu biểu và 05 tập thể sinh viên tiêu biểu được tuyên dương trong đợt này. "Sinh viên 5 tốt" không chỉ đơn thuần là một danh hiệu mà đó còn là một con đường phấn đấu của riêng mỗi sinh viên với mục tiêu hoàn thiện mình, tự tạo ra cho mình những cơ hội để rèn luyện, trải nghiệm và trưởng thành. Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" chính là danh hiệu cao quý để tôn vinh một sinh viên vừa giỏi chuyên môn, sáng tâm hồn và khỏe về thể chất.
1 ĐHSV 4
1 ĐHSV 5
1 ĐHSV 6
1 ĐHSV 7

Chương trình được  khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi với những màn thi nhảy sạp duyên dáng, uyển chuyển sôi động của các bạn sinh viên. Đêm hội đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự. Qua đêm hội các bạn sinh viên có cơ hội để thể hiện bản thân bên cạnh việc học tập và phát huy sức trẻ, tạo tình đoàn kết đoàn kết, qua đó, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn