Bế mạc giải bóng đá sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh năm 2020

Chủ nhật - 27/12/2020 22:12
Sáng ngày 26/12/2020, tại Sân vận động trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã diễn ra Lễ Bế mạc Giải bóng đá sinh viên năm 2020 trong không khí hân hoan, náo nhiệt. Tham dự buổi lễ có các thầy cô đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; các thầy cô lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các bạn sinh viên trong trường.
Bế mạc giải bóng đá sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh năm 2020
   Sau hơn nửa tháng tổ chức thi đấu, 16 trận đấu đã được diễn ra với tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên với những giây phút căng thẳng, quyết liệt cùng nhiều bàn thắng đẹp, giải đấu năm 2020 của sinh viên trường ĐHCNQN đã khép lại thành công với bao cảm xúc. Có những nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những giọt nước mắt tiếc nuối nhưng trên tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo cơ hội cho sinh viên được giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên, giữa các khoa với nhau. 

   Với chiến thắng 3-2 trước đối thủ, đội Kỹ thuật điện K10 đã trở thành tân vương của mùa giải năm 2020; đội liên quân Kinh tế + Công nghệ thông tin giành giải Nhì; đội Kỹ thuật điện K12 giành giải Ba; đội liên quân Điện K11 được trao giải phong cách. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao các giải cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất giải (Hoàng Đình Lập - Kỹ thuật điện K10); Thủ môn xuất sắc nhất giải (Nguyễn Mạnh Tú - Kỹ thuật điện K10); Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải (Romelu Lakaku - Kỹ thuật điện K12).
   Giải bóng đá sinh viên trường ĐHCNQN năm 2020 đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem về một tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ, các đội bóng; là một hoạt động ý nghĩa của HSSV nhà trường hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950-9/1/2021)...
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn