Đa sắc màu đêm nhạc hội chào tân sinh viên K13 QUI năm 2020

Thứ năm - 05/11/2020 20:41
Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh; Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, vừa qua, tại hội trường lớn, Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức chương trình Đêm nhạc hội Chào tân sinh viên K13, chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2023.
Đa sắc màu đêm nhạc hội chào tân sinh viên K13 QUI năm 2020
   Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Hồng Thái - Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh. Về phía Nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường; các thầy cô giáo đại diện các Phòng Khoa, Bộ môn, Trung tâm cùng đông đảo các bạn HSSV trong toàn trường.
   Thay mặt Hội sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh, đồng chí Trần Hoài Nam - Chủ tịch Hội sinh viên đã phát biểu khai mạc chương trình. Đồng chí trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đoàn, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các đơn vị trong toàn trường đã ủng hộ, đồng hành cùng chương trình cũng như phong trào ĐTN-HSV nhà trường trong suốt thời gian qua.

   Đêm nhạc hội với sự tham gia của các Câu lạc bộ trực thuộc Hội Sinh viên Trường, các bạn lưu học sinh Lào hiện đang học tập tại nhà trường, các cựu sinh viên nhà trườngđã mang lại cho chương trình nhiều cảm xúc, bùng cháy ngọn lửa đam mê của tuổi trẻ. Với những tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, có tính thẩm mỹ cùng phong cách biểu diễn đầy sức cuốn hút; qua những bước nhảy, lời ca tiếng hát, điệu múa ngọt ngào… đêm nhạc hội thật sự là một “bữa tiệc” âm nhạc nhiều màu sắc. Sự giao hòa giữa đội nhảy và toàn thể sinh viên tham gia thực sự đã tạo ra bầu không khí sôi động, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả...
 
 
 

   Chương trình đêm nhạc hội chào tân sinh viên K13 khép lại trong sự tiếc nuối và cảm xúc vẫn còn trào dâng như lúc bắt đầu, hứa hẹn nhiều hoạt động, nhiều sân chơi bổ ích sẽ được tổ chức tiếp theo. Chương trình được tổ chức với mục đích tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ nhằm cổ vũ và khích lệ phong trào thi đua học tập, rèn luyện của sinh viên Nhà trường. Đặc biệt chương trình là món quà mà các bạn sinh viên đang học tập tại trường gửi đến các bạn tân sinh viên với mong muốn các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện tiếp tục phát huy truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn