Giao lưu chào đón chào đón lưu học sinh Lào khóa 2020 – 2024

Thứ ba - 22/09/2020 10:50
Ngày 19/9/2020, Hội sinh viên Lào tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức các hoạt động chào đón sinh viên Lào khóa mới (2020 - 2021).
Giao lưu chào đón chào đón lưu học sinh Lào khóa 2020 – 2024
  Sau khi làm quen với môi trường mới, làm quen với thầy cô, bạn bè cũng như nếp sống và mới tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, 25 bạn lưu học sinh Lào khóa 2020 - 2024 đã được hòa mình vào không khí sôi nổi, vui tươi của các trò chơi vận động và để vơi đi nỗi nhớ nhà, tăng cường tình đoàn kết trong cộng đồng lưu học sinh, Hội sinh việv Lào tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức các sinh hoạt tập thể để các bạn làm quen và chia sẻ nhưng khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới

 Toàn bộ 107 lưu học sinh Lào đang học tập tại Nhà trường đã làm cho sân trường trở nên sôi nổi và nhộn nhịp với các trò chơi tập thể, khoảng cách giữa sinh viên khóa cũ và khóa  mới đã được xóa nhòa. Có thể nói, chương trình đã để lại dấu ấn khó phai mờ, là những kỷ niệm đẹp để các bạn lưu học sinh tiếp tục những ngày học tiếp theo đồng thời góp phần động viên các bạn học sinh Lào yêu mái trường mới, thầy cô và bạn bè mới, từ đó phấn đấu học tập và rèn luyện đạt kết quả cao, đáp ứng lòng mong mỏi của gia đình và thầy cô giáo.

Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, từ năm 2013 đến nay đã trở thành mái nhà của hơn 300 lưu học sinh Lào. Tại mái trường này đã có rất nhiều lưu học sinh Lào ra trường trở về quê hương trở thành những người quản lý mang kiến thức đã được học góp phần xây dựng đất nước Lào. Chào đón các bạn lưu học sinh khóa 8, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ học. Trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực mình phục trách và góp phần xây dựng đât nước Lào và tô thắm thêm tình đoàn kết giữa hai dân tộc Việt – Lào.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn