Sinh viên Phạm Thị Hồng Duyên, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được vinh danh tại “Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”

Chủ nhật - 27/12/2020 22:30
Ngày 25/12/2020 vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức “Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”. Tới dự lễ tuyên dương có các đồng chí: Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực ban Bí thư Trung ương Đảng; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và 130 học sinh, sinh viên được tuyên dương.
Sinh viên Phạm Thị Hồng Duyên,  trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được vinh danh tại “Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu  học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”
       130 học sinh, sinh viên được vinh danh là những điển hình xuất sắc trong các hoạt động học tập, phong trào; là tấm gương về đạo đức, lối sống, tinh thần đoàn kết, nhân ái, dũng cảm, trung thực, yêu đất nước, quê hương... Sinh viên Phạm Thị Hồng Duyên, lớp Kế toán K10, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự là một trong 130 gương mặt tiêu biểu được vinh danh tại Lễ tuyên dương.

         Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cho biết, chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận và biểu dương thành tích của học sinh, sinh viên trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bộ trưởng nhấn mạnh, 130 em học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu hôm nay là những nhân tố tích cực, điển hình trong các hoạt động cụ thể về tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi tìm hiểu về Đảng, Bác Hồ do Bộ GD-ĐT, các cơ quan ở trung ương, địa phương tổ chức, có học lực giỏi, có thái độ và hành vi cao đẹp về phẩm chất đạo đức, thể hiện sự đoàn kết, nhân ái, dũng cảm, trung thực, yêu quê hương, đất nước, đảm bảo an ninh, trật tự xã hội, bảo vệ môi trường… ở trong và ngoài nhà trường, đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi các môn văn hóa, khoa học - kỹ thuật, khởi nghiệp sáng tạo, văn nghệ, thể thao ở trong nước và quốc tế, là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tiêu biểu trong các đảng viên là học sinh sinh viên trong các cơ sở giáo dục.

          Tại đây, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cũng nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng các học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc. Bộ trưởng hy vọng các em sẽ là những tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện, lan tỏa tích cực những việc làm tốt đến nhiều học sinh sinh viên trong mỗi nhà trường.
          Trong khuôn khổ “Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”, Bộ GD-ĐT cũng tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn