Gặp mặt cán bộ, giảng viên có học vị tiến sĩ năm 2017

Thứ tư - 14/06/2017 10:20
Ngày 14/06/2017, trường Đại Học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt giữa lãnh đạo nhà trường với các cán bộ, giảng viên là các Tiến sĩ.
Gặp mặt cán bộ, giảng viên có học vị tiến sĩ năm 2017
               Tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Hùng Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận, khẳng định vai trò quan trọng và những đóng góp to lớn của các đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ tiến sĩ trong quá trình phát triển nhà trường trong thời gian qua. Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn các Tiến sĩ phải là lực lượng tiên phong, gương mẫu, tiếp tục phát huy tối đa năng lực trong đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học để có nhiều cống hiến hơn nữa cho sự phát triển và lớn mạnh của nhà trường, gặt hái thêm nhiều kết quả trong công tác chuyên môn. Đồng thời Hiệu trưởng cũng thông tin về định hướng chiến lược của nhà trường trong những năm sắp tới và yêu cầu về tỷ lệ đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ tiến sĩ để nhà trường đạt chuẩn trường chất lượng cao. 
                Các tiến sĩ đã phát biểu cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của lãnh đạo nhà trường và thể hiện quyết tâm cùng với tập thể CBVC nhà trường khắc phục khó khăn, gương mẫu, tích cực đổi mới, sáng tạo để đưa nhà trường phát triển vững chắc. Các tiến sĩ cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm học tập, nghiên cứu để hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra
                 Thay mặt lãnh đạo, thầy Hiệu trưởng cam kết sẽ tạo môi trường, bố trí công việc phù hợp để các tiến sĩ phát huy được cao nhất năng lực của mỗi cá nhân. Nhà trường mong muốn các CBGV có trình độ tiến sĩ, gắn bó lâu dài và đóng góp thiết thực hơn nữa vào công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển nhà trường trong thời gian tới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn