Cựu học sinh - sinh viên về thăm trường và tri ân thầy cô giáo

Thứ ba - 18/07/2017 21:22
Nhằm ôn lại những kỉ niệm của thời HS-SV, thăm lại trường xưa lớp cũ, tri ân các thầy cô giáo và gặp gỡ bạn bè sau những tháng ngày xa cách, ngày 16/7/2017, cựu học sinh lớp Cơ điện - Tuyển khoáng 27B (niên khóa 1987 – 1989) đã tổ chức gặp mặt thân mật tại trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh.
Cựu học sinh - sinh viên về thăm trường và tri ân thầy cô giáo

      Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, cuộc giao lưu gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, xúc động bởi tình thầy trò, bởi tình bằng hữu. Về dự buổi gặp mặt của lớp có sự hiện diện của TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ThS.Nguyễn Thị Kim Tuyến - Chủ tịch Công đoàn trường, thầy giáo Phùng Thế Vang - nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo từng giảng dạy. Và đặc biệt là sự tề tựu của hơn 30 cựu học sinh của lớp.
 

      Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc của lớp đã báo cáo khái quát sự trưởng thành của các thành viên trong lớp cũng như có những chia sẻ rất chân tình của các cựu học sinh. Hôm nay về đây, các anh các chị là những người thành đạt trên nhiều lĩnh vực, có những người đã lên ông lên bà, có người vẫn còn phải đối diện những lo toan của cuộc sống… nhưng tất cả khoảng cách đã bị xóa nhòa bởi những tình cảm ấm nóng.

      Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhà giáo Phùng Thế Vang, thầy giáo Lê Đức Nghĩa tự hào, xúc động bồi hồi trước sự trưởng thành của một thế hệ học sinh vàng của nhà trường, trước sự đổi thay và lớn mạnh của trường Trung cấp Kỹ thuật Mỏ (nay là trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh). Đồng thời các thầy cũng mong muốn các thế hệ HS-SV của nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh cũng như giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhà trường…

      Cũng trong buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cựu học sinh lớp Cơ điện - Tuyển khoáng 27B và các thầy cô giáo Khoa Cơ khí - Động lực. Thầy cũng bày tỏ lòng cảm ơn, sự xúc động khi các cựu học sinh của trường, sau 30 năm vẫn nhớ về các thầy cô, vẫn nhớ công ơn những con người và ngôi trường đã đào tạo mình. Thầy đánh giá cao những kết quả mà các anh chị cựu học sinh đã làm được và khẳng định sự thành đạt của các cựu học sinh chính là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu, tên tuổi của nhà trường.
 

          Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết mối liên hệ giữa các cựu HS-SV và nhà trường, đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu HS-SV trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang học tập tại trường.

          Được biết, trước đó ngày 15/7/2017 lớp Cao đẳng Cơ điện 3A (niên khóa 1993 -1997) cũng đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm ngày ra trường. Nhân dịp gặp mặt này, hướng về 60 năm ngày thành lập Trường, cựu HS-SV 2 lớp đã tặng nhà trường những món quà có giá trị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn