Gương sáng đoàn viên tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Chủ nhật - 28/07/2024 23:55
Thanh niên, học sinh, sinh viên (HSSV) là lực lượng nòng cốt để xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh. Trong những năm qua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong HSSV nói chung và HSSV trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã trở thành phong trào, được triển khai sâu rộng, thường xuyên, có sức lan tỏa và tác động mạnh mẽ. Qua việc triển khai, thực hiện phong trào tại trường ĐHCNQN đã xuất hiện nhiều tấm gương sinh viên không ngừng nỗ lực cố gắng vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vinh dự trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Gương sáng đoàn viên tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
   Một trong những gương mặt tiêu biểu phải kể đến đó là bạn Nguyễn Hương Giang, sinh viên lớp Công nghệ phần mềm K16, khoa Công nghệ thông tin. Hương Giang hiện là lớp phó học tập của lớp CNTT01. Hương Giang không chỉ xuất sắc trong học tập mà còn là đoàn viên năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận.
   Ngay từ khi học phổ thông, Hương Giang đã luôn nỗ lực, cố gắng trong học tập, đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Với những thành tích đạt được trong học tập, Hương Giang đã được trao danh hiệu Tài năng trẻ Thị xã Đông Triều năm 2023, Tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh năm 2023; Giấy khen “Học sinh có thành tích xuất sắc trong kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào Đại học năm 2023” của Thị xã Đông Triều; Bằng khen “Thủ khoa sinh viên năm 2023” của Tỉnh đoàn Quảng Ninh; Giấy khen “Thủ khoa đầu vào kỳ thi tuyển sinh năm 2023” của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; Đạt học bổng tuyển sinh (học bổng bán phần) và học bổng khuyến khích của Nhà trường...
   Khi trở thành sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Hương Giang tích cực hòa nhập môi trường học tập mới, không ngừng hoàn thiện bản thân, năng nổ trong các hoạt động học tập và hoạt động ngoại khóa, đạt được những kết quả đáng ghi nhận: Giấy khen “Hoàn thành xuất sắc học phần GDQPAN năm học 2023-2024” của Nhà trường; Đạt giải ba hội thi "Hùng biện Tiếng Anh lần thứ 2 năm 2024", đạt giải Nhì thi thuyết trình ngày hội sách do Đoàn trường tổ chức. Trong dịp hè 2024 vừa qua, Hương Giang đã cùng các bạn sinh viên trong đội Sinh viên tình nguyện của Nhà trường đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch “Màu hè xanh” tại xã Hà Lâu, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh...
 
 
 

Hương Giang xứng đáng là gương sáng đoàn viên tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Chúc bạn luôn vững bước trên chặng đường trưởng thành của mình!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn