Công ty Cổ phần Cơ khí Mạo Khê – Vinacomin thăm và làm việc với trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ năm - 03/01/2019 19:28
Sáng ngày 03/01/2019, tại trường ĐHCN Quảng Ninh đoàn công tác của Công ty Cổ phần Cơ khí Mạo Khê – Vinacomin do Ông Nguyễn Hải Long - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn, cùng với các đồng chí trong Ban giám đốc, trưởng một số phòng ban đã tới thăm và làm việc với trường Đại Học Công nghiệp Quảng Ninh.
Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cũng với các đồng chí trong buổi làm việc
Lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm cũng với các đồng chí trong buổi làm việc
          Tiếp đoàn về phía trường ĐHCN Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng với một số các đồng chí là Trưởng phòng, khoa, Trung tâm.
           Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi thông tin về tình hình của hai đơn vị, thống nhất một số nội dung để cùng nhau triển khai hợp tác trong năm 2019 và những năm tiếp theo, sau đó đi tham quan xưởng thực hành thực tập trong khuôn viên trường tại cơ sở Yên Thọ. Theo đó hai bên đã thống nhất thỏa thuận cùng nhau hợp tác trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Cơ khí Mạo Khê – Vinacomin sẽ giúp đỡ trường trong việc tạo điều kiện cho thực hành thực tập của sinh viên, nâng cao tay nghề của giảng viên, hợp tác nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ, sản xuất kinh doanh, rèn tay nghề…về lĩnh vực công nghệ cơ khí động lực.
          Trong không khí cởi mở, thân mật và phấn khởi đầu năm 2019, TS. Hoàng Hùng Thắng đã thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường đã chân thành cám ơn sự quan tâm hợp tác của phía Công ty, mong muốn rằng phát huy tinh thần gắn bó giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp trong thời gian tới giữa hai đơn vị sẽ có sự trao đổi gắn bó chặt chẽ hơn nữa, để cùng giúp nhau phát triển một cách bền vững, góp phần thúc đẩy công tác đào tạo nguồn nhân lực cho Nhà trường ngày càng được nâng cao và có chất lượng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn